อาชญากรรม

รวบอดีตพระ ลวงเด็ก 6 ขวบ กระทำอนาจารอ้างน้ำกามเป็นน้ำวิเศษ

โดย kanyapak_w

8 ก.พ. 2567

227 views

รวบอดีตพระ ลวงเด็ก 6 ขวบ กระทำอนาจารอ้างน้ำกามเป็นน้ำวิเศษ



กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ, พ.ต.ท.ธนศักดิ์ สว่างศรี,   พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์, พ.ต.ท.อภิชน ขันกา, พ.ต.ท.พชรเดช บุญฤทธิ์ รอง ผกก.1 บก.ป.



เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ธนบดี ดวงจิตต์ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ       กก.1 บก.ป.



ร่วมกันจับกุม นายสายชลฯ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 1104/2566  ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2566  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยปราศจากเหตุอันสมควร, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”



สถานที่จับกุม บริเวณหน้าร้านก่อสร้างหมู่ 3 บ้านหนองเต่า ต.บ้านแป้น อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน



พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ต.ค.66 โดยขณะนั้นนายสายชลฯ (ผู้ต้องหา) บวชเป็นพระสงฆ์อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาได้ล่อลวงเด็กชายวัย 6 ขวบ โดยออกอุบายว่าจะซื้อขนมและของเล่นให้ พร้อมกับจะมอบเงินให้อีก 100 บาท ซึ่งเมื่อเด็กชายหลงเชื่อ ผู้ต้องหาได้พาเด็กชายไปที่กุฏิของผู้ต้องหา หลังจากนั้นได้กระทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ โดยบอกกับเด็กชายว่าน้ำกามเป็นน้ำวิเศษ ให้เด็กเอามือลูบ และกล่าวคำสาธุ ซึ่งต่อมาภายหลังแม่ของเด็กชายทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา



โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ จนภายหลังทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่ จ.ลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง โดยทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หลอกเด็ก ,พระ

คุณอาจสนใจ

Related News