อาชญากรรม

พระเอกหมอลำร้องถูกพระตีสนิทลวงข่มขืน ขอฉันบวบ-เซ็กซ์หมู่

โดย kanyapak_w

6 ก.พ. 2567

595 views

วันนี้ (6 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตรีกวินท์ อายุ 34 ปี ชาวต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี และเป็นพระเอกหมอลำชื่อดังคณะหนึ่ง หรือชื่อในวงการหมอลำ ตั้ม อนุกุล ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวกับพฤติกรรมของพระมหารูปหนึ่งและเพื่อนสนิทอีกรูปหนึ่ง หลอกให้ขึ้นกุฏิที่วัดใน ต.นาข่า แล้วบังคับจะให้มีเซ็กซ์หมู่กับตนเอง แต่ตนเองร้องและโมโหด่าคืนจนรอดออกมาได้หวุดหวิด หวิดเป็นเหยื่อกามอารมณ์ของพระหื่นกามทั้งสองรูปแล้ว และก่อนหน้านี้พระเอกหมอลำได้โพสต์ในเฟซบุ๊กของตนเอง บอกว่า อย่าดูถูกหมอลำ ถ้าชอบเรื่องอย่างว่าก็อย่าบวช หมอลำไม่จำเป็นต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อมาลัยทุกคน คนอื่นอาจจะยอมแต่ไม่ใช่ผม เล่นผิดคนบอกเลย มารศาสนา ก่อนจะมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อตีแผ่เรื่องของพระหื่นกามสองรูปนี้และไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อเพียงเอาผ้าเหลืองมาบังหน้า



ตั้ม อนุกุล พระเอกหมอลำคณะดัง เปิดเผยว่า เกือบเป็นเหยื่อหลวงเอื้อยแล้ว โดยวันที่เกิดเหตุวันที่ 14 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นช่วงบ่ายแก่ๆ ตนกำลังขนของเพื่อจะเตรียมงานการแสดงในงานของวัดนาคาเทวีพระธาตุรวงข้าว ระหว่างขนของอยู่นั้น เจอพระรูปนี้ซึ่งเคยรู้จักเนื่องจากเคยซื้อชุดการแสดงกันเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนั้นพระรูปนี้ทราบชื่อต่อมาพระมหาฤทธิชัยก็เชิญตนไปที่กุฏิ โดยบอกว่าอากาศร้อนตนก็บ่ายเบี่ยง ว่ายังขนของไม่เสร็จแต่พระรูปดังกล่าวก็คะยั้นคะยอบอกว่า มีพระรุ่นพี่อยู่ๆ ในกุฏิด้วย ตอนนั้นความรู้สึกตนก็คิดว่าพระคงไม่กล้าทำอะไรแบบนี้ และบอกว่าต้นซึ่งเป็นหมอลำอีกคนในคณะจะไปที่กุฏิด้วย



จากนั้นพระก็ทำการชักชวนพูดคุยโดยบอกว่าหากมีงานจะติดต่อมาทำการแสดง ก็เลยไปและไม่คิดว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เมื่อเข้าไปที่บริเวณ ชั้นล่างของกุฏิ ก็เห็นพระรูปนึงนอนอยู่ จากนั้นพระมหาฤทธิชัยก็พูดคุยสอบถามประวัติคุยเล่นคุยหัวกันปกติ พระรูปหนึ่งที่นั่งอยู่นอนอยู่ก็ลุกออกไป สักพักพระรูปหนึ่งก็เดินออกไปจากกุฏิและเข้ามาใหม่ ทันใดนั้นพระก็เดินมาข้างหลังและไซ้ซอกคอผม พยายามอยากจะมีอะไรด้วย ตนก็ปกป้องตัวเองพยายามดิ้นรนออกมา แต่ก็คะยั้นคะยอขอพูดคุยด้วย ขอมีอะไรด้วย แล้วพาตนขึ้นไป ที่ชั้น 2 โดยบอกว่าขอได้ไหมจะให้มาลัย จากนั้นพระอีกรูปก็งัดของลับตัวเองออกมา พยายามจะให้เอาใส่ปากตน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนรู้สึกไม่โอเค สมมุติถามเรื่องนี้เกิดกับบุคคลอื่นที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือเด็ก ก็คงตกเป็นเหยื่อ



ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาแจ้งความวันนี้ช้าเนื่องจากตนติดงานการแสดงในพื้นที่อื่นๆ แต่หลังจากเกิดเรื่องตนได้เอาเรื่องราวไปบอกให้กับเจ้าของวงรับทราบและมีการเอาเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเองตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ทั้งนี้พระทั้ง 2 รูปก็พยายามติดต่อมาไกล่เกลี่ยขอให้ลบโพสต์



ส่วนจากกรณีเหตุไฟไหม้พระธาตุรวงข้าวซึ่งเป็นวัดที่เกิดเหตุเมื่อคืนนี้ตนก็ไม่อยากจะเชื่อมโยงว่าเป็นอาเพศเพราะพระทั้ง 2 รูปกระทำแบบนี้ในวัด แต่ฝากถึงพระทั้ง 2 รูปว่า ถ้าคิดอยากจะทำอะไรแบบนี้ อย่าใช้ผ้าเหลืองหรือศาสนาเป็นตัวล่อ อย่าใช้ความศรัทธาของคน มาสนองกิเลสตัวเอง เรื่องนี้ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไรแต่อยากให้ หยุด และสึกออกมา เท่าที่รู้เหตุการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ผมไม่ได้มาหาเงิน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนรู้สึกไม่โอเค สมมุติถามเรื่องนี้เกิดกับบุคคลอื่นที่ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือเด็ก ก็คงตกเป็นเหยื่อ หมอลำหนุ่มกล่าวตอนท้าย



ขณะเดียวกันหลังจากพระเอกหมอลำนำเรื่องหลวงเอื้อยจะบังคับเซ็กซ์หมู่ไปโพสต์ ปรากว่า ทางพระมหาฯ ได้ติดต่อมาทั้งโทรและแมสเชนเจอร์มาหา พยายามติดต่อมาไกล่เกลี่ย ขอให้ลบโพสต์ โดยหมอลำหนุ่มได้เก็บหลักฐานเป็นข้อความและเสียงโทร จะได้ยินเสียงพระมหาเสียงอ่อย บอกว่า คุยกันดีๆ ไม่ใช่จะไปโพสต์อย่างนี้ พี่ขอโทษแล้วนะ จะให้พี่ทำอย่างไร หมอลำก็ตอบโต้ว่า ทำแบบนี้ทำไมไม่คิด ผมเคารพหลวงพี่ที่ไปกุฏิด้วย แต่ไม่คิดว่าว่าจะกล้าทำแบบนี้ ขณะที่หลวงเอื้อยก็บอกว่า พี่จะไม่ทำกับใครอีก พี่สัญญานะครับตั้ม เรื่องวันนั้นพี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ตั้มอยากให้พี่ยกขันธ์ห้าไปขอขอมาพ่อแม่กับตั้มก็ได้ ทำอะไรก็ยอม ขณะที่หมอลำตั้มก็บอกว่า เห็นครั้งแรกมองเป็นพระที่สำรวม ดูน่าเลื่อมใส มันใช่เหรอ พี่ขอนะ อมให้พี่หน่อย อย่ามองตั้มแบบนี้ ตั้มไม่ใช่คนเห็นแก่เงินหรือพวงมาลัยและไม่ขายศักดิ์ศรีตัวเอง พี่ไม่กลัวบาปหรือ ไม่กลัวเป็นเปรตหรือเป็นพระมาทำแบบนี้ ขณะที่พระมหาก็ถอนหายใจและเสียงอ่อย ตั้มลบโพสต์นะตั้ม แค่อยากลองใจตั้มตั้มเท่านั้น ให้เอาขันธ์ห้าไปขอขมาก็ยอม พี่ขอโทษแล้วกัน

















หลังจากตนเองโพสต์พระมหาฤทธิชัยฯ ก็ได้ทั้งโทรและแมสเชนเจอร์มาหา พยายามให้ตนเองลบโพสต์และโทรมาคุยเสียงอ่อย ในคลิปเสียงจะได้ยินเสียงของพระมหาฤทธิชัย บอกว่า ขอให้ผมลบโพสต์อยากให้ทำอะไรก็ทำ อยากจะถือขันธ์5ไปขอขมาพ่อแม่ตั้มก็





ต่อมานายตั้ม อนุกุล พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดนาคาเทวี หรือวัดพระธาตุรวงข้าว และพาไปดูกุฏิที่พระมหาและเพื่อนอีกรูปพาเข้าไปในกุฏิและหลอกขึ้นไปบนชั้นสองของกุฏิ บังคับและพยายามจะขืนใจเพื่อเซ็กซ์หมู่ แต่ตนเองตกใจและร้องตะโกนด่าคืนทำให้



ขณะที่พระครูใบฏีกาณัฐพล ตปสีโล เจ้าอาวาสนาคาเทวี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับพระทั้งสองรูปนี้ไม่ใช่พระสงฆ์ของวัด โดยเท่าที่รู้เป็นพระจากอำเภอเซกา จ.บึงกาฬมาเที่ยวงานของวัดที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-14 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งวัดมีพิธีบูชาพระแม่โพสพและทำพระธาตุรวงข้าว ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นตนก็เพิ่งรู้วันนี้เอง เท่าที่รู้ตอนนี้พระทั้ง 2 รูปอยู่ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ไม่รู้ว่าวัดอะไร ส่วนกรณีเหตุไฟไหม้พระธาตุรวงข้าว เมื่อค่ำมานี้ ต้นคิดว่าไม่ใช่ อาเพศหรือลางบอกเหตุ แต่อย่างใด อาตมาคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้น ไม่งั้นไฟก็ไม่ซ่องโสเภณีไปแล้วสิ กรณีที่เกิดขึ้นหากเป็นเรื่องจริงก็จะผิดวินัยสงฆ์ถึงขั้นปาราชิกแน่นอน ส่วนชาวบ้านก็พากันโจษขานหรือจะเป็นอาเพศเมื่อมีพระมาร่วมงานนมัสการพระธาตุรวงข้าว เจดีย์ศรีพระแม่โพสพ พอมาทำเรื่องไม่ดีในกุฏิทำให้ไฟไหม้พระธาตุรวงข้าวจนวอดเมื่อคืนที่ผ่านมา



ล่าสุดผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปหาพระมหาฤทธิชัย เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นและจะขอฟังอีกมุม แต่ไม่มีใครรับสาย และทราบว่าพระมหาฯ ย้ายไปจำพรรษาที่วัดพญาไกรที่กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News