อาชญากรรม

2 เด็กสาว ถูกสองผัวเมียบังคับเสพยา-ค้าประเวณี เผยมีตำรวจมาซื้อบริการด้วย

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2566

74 views

วานนี้ (3 ธ.ค.66) ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่หาดสวนสน ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อช่วยเหลือเด็กสาว 2 คน อายุ 15 และ 16 ปี ที่ถูกสองสามีภรรยาชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง หลอกมาทำงาน แต่สุดท้ายถูกบังคับให้เสพยาเสพติดและค้าประเวณี โดยมีตำรวจมาซื้อบริการด้วย


โดยเด็กสาวทั้งสองคน ขอความช่วยเหลือจากญาติจนหนีออกมาได้ แต่พอไปแจ้งความแล้วตำรวจไม่ดำเนินคดี เด็กจึงร้องขอความช่วยเหลือมายังทนายไพศาล และต้องซ่อนตัวในบ้านหลังหนึ่งที่หาดสวนสน เพราะกลัวสองสามีภรรยาจะมาทำร้ายและพาตัวกลับไป


จากการสอบถาม นางสาวเอื้อย อายุ 16 ปี ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองขายบริการทางเพศ เนื่องจากไม่มีเงินใช้จ่าย จนมาพบสองสามีภรรยา และถูกชักชวนให้มาอยู่ด้วยกัน พบว่าที่บ้านเช่าของสองสามีภรรยา มีเด็กสาววัยรุ่นอยู่ในบ้านอีก 2 คน เมื่อสอบถามกันเองก็ทราบว่า เด็กสาว 2 คนนี้ ถูกสองสามีภรรยาหลอกมา ทำร้ายร่างกาย บังคับให้เสพยาเสพติด และบังคับให้ค้าประเวณี รวมทั้งสั่งให้เป็นคนส่งยาเสพติดด้วย  


นางสาวเอื้อย บอกว่า ตนกับเด็กสาวอีก 2 คน ถูกสองสามีภรรยาบังคับให้ค้าประเวณี วันละ 2 ถึง 3 ครั้ง ได้เงินครั้งละ 1,300 บาท ซึ่งผู้ที่มาซื้อบริการมีตำรวจด้วย และเมื่อได้เงินมา สองสามีภรรยาจะยึดเงินไว้ และให้เงินใช้เพียงครั้งละ 300-400 บาท  


จากนั้นนางสาวเอื้อย จึงติดต่อกับนางสาวปิยะพัฒน์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นญาติ ว่าถูกหลอกมาค้าประเวณีและถูกบังคับให้เสพยา ญาติจึงวางแผนให้นางสาวเอื้อยหลบหนีออกมา และพานางสาวอ้าย อายุ 15 ปี หนีออกมาด้วย จากนั้นก็พากันไปแจ้งความที่ สภ.เพ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดีกับสองสามีภรรยา แต่คดีไม่คืบหน้าเลย ไม่มีการเรียกตัวสองสามีภรรยามาสอบปากคำหรือแจ้งข้อหา ญาติจึงประสานทนายไพศาลมาช่วยเหลือ เพราะนางสาวเอื้อยบอกว่า ยังมีเด็กสาวอีก 2-3 คน ที่ถูกสองสามีภรรยากักขังตัวไว้ แต่ไม่ทราบว่าถูกขังไว้ที่ไหน


ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า จะต้องดำเนินคดีกับสองสามีภรรยา ในข้อหาค้ามนุษย์และค้ายาเสพติด รวมทั้งข้อหาอื่น ๆ ส่วนตำรวจที่มาซื้อบริการทางเพศ ก็ต้องดำเนินคดีเช่นเดียวกัน ส่วนร้อยเวร สภ.เพ ที่รับแจ้งความ แต่ไม่สอบสวนดำเนินคดีกับ 2 สามีภรรยา ก็ต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นเดียวกัน ขณะนี้กำลังวางแผนกับตำรวจสืบสวนจังหวัดระยอง เพื่อจับ 2 สองสามีภรรยา และช่วยเหลือหญิงสาวอีกหลายคนที่ถูกกักขังไว้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WS2rajz-82g

คุณอาจสนใจ

Related News