อาชญากรรม

ส.ต.อ.คลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงพ่อดับ จับแม่-น้องสะใภ้ เป็นตัวประกัน

โดย gamonthip_s

23 พ.ย. 2566

3.7K views

วันที่ 23.พ.ย.66 สิบตำรวจเอกคุ้มคลั่งยิงพ่อเสียชีวิตในบ้าน เกิดอาการเครียด เวลา 04.30 น. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรนครชัยศรี รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงบุคคลในบ้านได้รับบาดเจ็บ และยังจับกุมตัวคนแม่วัย 75 ปี และน้องสะใภ้วัย 28 ปี รวม 3 คนไว้ภายในบ้าน ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา และชุดสืบสวนเข้าพื้นที่ และประสานมูนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าร่วมตรวจสอบและนรถแสงสว่างเข้าสนับสนุน เนื่องจากเป็นบ้านห่างจากถนนเพชรเกษม และมืด เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ตัวประกัน และเจ้าหน้าที่



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 05.00 น. ญาติที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลบซ่อนในบ้านได้หลบหนีออกมา แจ้งว่าพ่อที่ถูกยิงคนแรกเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ และสะใภ้ ยังปลอดภัย และผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ.วันเฉลิม ตำรวจสายตรวจบางแก้ว สภ.นครชัยศรี ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงวันเฉลิม โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงได้หลบซ่อนตัวในห้อง และได้ยินแม่ สะใภ้ ร้องโวยวาย ว่าพ่อถูกยิง จึงไม่กล้าออกมา ซึ่งช่วงหัวค่ำวันเฉลิมซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว ที่บ้านเป็นบ้านครอบครัวใหญ่ ที่อยู่รวมๆกันหลายคน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกัน แต่วันเฉลิม ระยะหลังมีอาการคลั่งบ่อย



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้เกลี้ยกล่อม ให้สตอ.วันเฉลิมวางปืนแล้วออกมามอบตัว และสามารถควบคุมตัว สตอ.วันเฉลิม ไว้ได้ นำต้วไปสอบสวนที่สภ.นครชัยศรี ส่วนผู้เสียชีวิต รอพฐ.แพทย์มาร่วมตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News