อาชญากรรม

หนุ่มบุกรัวยิงแฟนสาวที่บอกเลิกไป พลาดไปโดนชาวบ้าน บาดเจ็บ 1 ราย

โดย kanyapak_w

29 ก.ค. 2566

393 views

วันที่ 28 ก.ค.66 ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.ประตูนำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ธีรวิทย์ ทองเหลือง รองผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูนำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องจอดรถG5 รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส ทะเบียนกทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ไฟหน้าด้านซ้ายทะลุถูกยางรถแตก เสียหายจำนวน 1 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนทราบชื่อ น.ส.บุรัษกร อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เอวด้านซ้ายจำนวน 1 นัด

จากการสอบถามนายพจน์กวิน อายุ 49 ปี เจ้าของรถที่ถูกยิงเสียหายบอกว่าตนเองมาจอดรถ ได้ประมาณ ได้ประมาณ 40 นาทีจากนั้นก็เดินออกจากห้างและได้ยินเสียงคนพูดกันว่ามีเหตุไล่ยิงกันจากนั้นตนเองก็มาที่รถก็พบว่าลูกกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณไฟหน้าแตกและยางแตกจึงได้โทรแจ้งประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ส่วนนางสาวมณีนุช อายุ 30 ปี เพื่อนสาวผู้ก่อเหตุบอกว่าตนเองคบกับมือปืนได้เพียงสองเดือนและตนเองบอกเลิกไป ซึ่งวันนี้เขาจะไปทำงานที่ อ.แม่สายและโทรศัพท์ให้ตนเองมาหาและไม่คิดว่าเขาจะพกปืนมาซึ่งเขายังบอกเลยว่าให้ช่วยดูหมาที่ห้องเขาด้วย แล้วเขาก็ให้กุญแจรถกับกุญแจห้องของเขาไว้ ตนเองคิดว่าเสียงปืนที่ดังขึ้นนั้นเขาจะทำร้ายตัวเอง และตนเองก็ไม่กลับไปดูอยู่แล้ว ถ้าหนูเห็นศพเขาหนูตายแน่ๆ ตนเองก็โทรศัพท์เรียกนิวคือพ่อของลูกตนเองมาหา พอไปถึงบ้านตนเองก็วนรถกลับมาเพราะยังไงตำรวจก็รู้อยู่แล้วว่าใครอยู่กับเขาคนสุดท้าย และตนก็ไปถามรปภ.ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงรู้ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.ประตูนำจุฬาลงกรณ์ ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้รู้ตัวคนก่อเหตุซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าเพื่อตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป และผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อผู้ก่อเหตุขับรถ Honda City สีเขียว หลบหนีไป

คุณอาจสนใจ

Related News