อาชญากรรม

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดแทงแฟนสาวดับคาตึก ก่อนกระโดดตึกหนีความผิด แต่ไม่ตาย อาการสาหัส

โดย nattachat_c

30 มิ.ย. 2566

1.3K views

วานนี้ (29 มิ.ย. 66) เวลา 21.30 น. ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงมาจากตึกได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่ โครงการเอื้ออาทรมีนบุรี ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโครงการเอื้ออาทรมีนบุรี บริเวณทางเดินระหว่างชั้น 3 และชั้น 4 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ทราบเพียงชื่อเล่นว่ากิ๊ฟ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและช่องท้อง มีบาดแผลถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้าด้านซ้าย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก สวมชุดเสื้อกีฬามีปก กางเกงาขายาวลายสก็อต ใกล้กันพบอาวุธมีดพกแหลม ที่ด้ามมีการพันผ้าเทปสีแดงไว้กันลื่น ตกอยู่บริเวณบันได 1 เล่ม


ขณะเดียวกัน ผู้ที่ก่อเหตุเป็นชายทราบชื่อต่อมาว่า นายณัฐชนน งั่งสัมฤทธิ์ อายุ 20 ปี ได้กระโดดลงมาที่บริเวณแทงก์เก็บน้ำบริเวณด้านข้างของตัวอาคาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณบันไดของตึกดังกล่าว บันทึกภาพผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเดินขึ้นไปบนห้องพักที่อยู่ชั้น 4 ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

-----------

จากการสอบถาม น.ส.รัศษุภา เทพสา อายุ 51 ปี เป็นผู้จัดการนิติบุคคล ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าว กำลังกระโดดตึกเพื่อจะฆ่าตัวตาย ตนพยายามเกลี้ยกล่อมว่า ให้ใจเย็นๆ ทุกอย่างมีทางออก โดยผู้ก่อเหตุได้บอกกับตนว่า ผมอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะฝ่ายหญิงตายแล้ว ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมา


จากนั้น ตนได้เห็นร่างของผู้หญิงนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณทางเดินระหว่างบันไดชั้น 3 และ 4 สำหรับผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี โดยเป็นหลานของเจ้าของห้องพักชั้น 4 โดยที่ห้องดังกล่าว ผู้ก่อเหตุอยู่กับญาติหลายคน ส่วนฝ่ายหญิงจะไปมาหาสู่เป็นประจำ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบจากทางญาติของฝ่ายชายว่า ฝ่ายหญิงอาจมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงขึ้นได้


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยทางกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ รวมถึงอาวุธมีดไว้ประกอบสำนวน ส่วนศพส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปสอบสวนภายหลัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uAXIqVqhVsc

คุณอาจสนใจ

Related News