อาชญากรรม

ระยองระทึกกลางดึก! ดวลปืนสนั่น เจ็บ 5 ราย กู้ภัยเข้าช่วย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับที่รพ. 1 ราย

โดย kanyapak_w

5 มี.ค. 2566

2.8K views

วันที่ 5 มีนาคม เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.ณัฐกฤต  คงลอด รองสารวัตร สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณร้านค้าใน ซอยสารนาถ เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง หลังตำรวจได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที



เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 5 ราย ชาย 4 หญิง 1 นอนจมกองเลือด ร้องครวญคราง รอการช่วยเหลือ กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บนำส่ง รพ.แกลงเป็นการด่วน ทราบต่อมา 1 ใน 5 คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือยังอาการสาหัส



ตำรวจยึดปืนได้ 2 กระบอกในที่เกิดเหตุตรวจสอบพบปืนทั้ง 2 กระบอกถูกยิงจนหมดแม็ก ทราบต่อมา ปืนเป็นของ คู่กรณี ฝั่งละกระบอก ในที่เกิดเหตุตำรวจยังเก็บปลอกกระสุนได้ 22 ปลอก



ยึดรถเชฟโรเลตสีขาวเบียนระยองไว้ในที่เกิดเหตุ 1 คัน บริเวณข้างรถมีรอยกระสุนเจาะ



สอบถามนายอดุลย์วิทย์ อายุ 30 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังด้วยท่าทีตื่นตระหนกตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มกินกันอยู่ที่หน้าร้านค้าจู่ๆ เสียงปืนก็ดังขึ้น ก็วิ่งหนีหลบเอาตัวรอดทันทีไม่ได้มองเลยใครยิงใครยังไง เอาตัวรอดไว้ก่อนพอสิ้นเสียงปืนก็ออกมาจากที่ซ่อน และก็มีตำรวจกับกู้ภัยมากันจำนวนมากส่วนสาเหตุที่ยิวกันตนเองไม่รู้เลย




เบื้องต้นตำรวจยังมืดแปดด้านว่ามูลเหตุของการดวลปืนกันในครั้งนี้เกิดจากอะไร เพราะคู่กรณีต่างบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ต้องรอให้อาการดีขึ้นเพื่อทำการสอบสวนโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ดวลปืน ,ยิงกันตาย

คุณอาจสนใจ

Related News