อาชญากรรม

ป้าพร ยันจดจำใบหน้าเจ้าหน้าที่ สรรพสามิตได้ชัดเจน ก่อเหตุรีดเงิน เผยตนยังรู้สึกหวาดกลัว

โดย kanyapak_w

19 ก.พ. 2566

452 views

นางสุณาภรณ์หรือป้าพร เจ้าของร้านขายของชำ ซอยพหลโยธิน 52 เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนหลังจากที่วันนี้ได้มีการเดินทางเข้าชี้รูปเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ที่เข้ามาก่อเหตุรีดเงินก่อนหน้านี้




โดยป้าพร ระบุว่า ตนเองยืนยันได้ว่าสามารถจดจำใบหน้าของเจ้าหน้าที่ทั้งห้าคนได้อย่างชัดเจนเพราะภายในร้านมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ทุกจุดของทุกการกระทำ ที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ ที่ผ่านมาร้านของตนเองไม่เคยถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นในลักษณะแบบนี้มาก่อน ป้าพรยอมรับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าจนขณะนี้ยังคงรู้สึกหวาดกลัวเพราะที่บ้านอยู่กันเพียงลำพังกับหลานไม่มีผู้ชายและหลังจากเกิดเรื่องทางร้านก็ไม่มีเงินหมุนเวียน เพราะถูกเจ้าหน้าที่นำเงินจำนวนดังกล่าวไป



รวมทั้งนำบุหรี่ของทางร้านไปด้วยทำให้ไม่มีจำหน่าย ทำให้ทางร้านลำบากพอสมควร และอยากให้ตำรวจดำเนินการทางคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะตนเองเป็นเพียงประชาชนคนธรรมดา




โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวนได้มีการเรียกตนเองให้เข้ามาทำการยืนยันตัวบุคคลเพิ่มเติมอีกครั้ง รวมถึงเรียกให้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นการยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนเองยืนยันว่าจะดำเนินการทางคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ให้ถึงที่สุด




ซึ่งในข่วงก่อนเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ในช่วงเช้าวันนี้ตนเองสังเกตุว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมายืนที่หน้าร้านก่อนทิ้งซองบุหรี่ที่เป็นบุหรี่นำเข้ายี่ห้อหนึ่งไว้ที่หน้าร้านตนเอง จึงไม่แน่ใจว่าเป็นการจงใจมาทิ้งหรือเป็นเพียงการทิ้งขยะตามปกติ แต่ตนเองก็หวาดกลัวเอาไว้ก่อน




ขณะที่ทีมข่าวได้นำรูปผู้ต้องสงสัยให้กับป้าพรดู ซึ่งป้าพรสามารถระบุพฤติการณ์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อทีมข่าวได้นำรูปที่ป้าพรชี้มาทำการเทียบกับกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ในวันเกิดเหตุพบว่าตรงกับที่ป้าพรระบุพฤติกรรม รวมถึงป้าพรยังระบุได้อย่างชัดเจนว่าใครเป็นคนเรียกรับเงินจำนวน 20,000 บาท ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางพนักงานสอบสวน จะมีการออกหมายเรียกเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดมาให้ปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ในวันอังคารที่จะถึงนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บุหรี่ ,ยัดบุหรี่

คุณอาจสนใจ

Related News