อาชญากรรม

แคดดี้สาวขโมยผงชูรส ถูกจับได้ร้องไห้โฮขอกลับบ้านไปหาลูก 3 คน อ้างเหลือเงิน 80 บาท ตร.เจรจาชดใช้ให้ห้างฯ แต่ห้างฯไม่ยอม ส่งตัวดำเนินคดี

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2565

14.8K views

เมื่อช่วงเย็นของวานนี้(26 ก.ย.) ภายในห้างสะดวกซื้อแห่งหึ่งย่านสี่แยกวัดพระญาติ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พนักงานของร้านสะดวกซื้อ ได้ควบคุมตัวลูกค้าเป็นหญิงรายหนึ่ง ชื่อ นางเอ (นามสมมติ)เป็นแคตดี้ สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังตรวจสอบพบว่าลูกค้ารายนี้ได้แอบขโมยผลปรุงรส 3 ซอง ผงชูรส 2 ซอง ขนมช็อกโกแลต 1 กล่องรวม มูลค่า 300 บาท ซุกไว้ในกระเป๋า โดยทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน แต่ซื้อเพียงผงปรุงรสเพียง 1 ซองเท่านั้นในราคา ซองละ 61 บาท ส่วนที่ยึดได้ไม่ยอมจ่ายเงินแอบเอาออกจากร้านโดยซุกมาในกระเป๋าที่เตรียมมา จึงควบคุมตัวแจ้งตำรวจนำไปดำเนินคดี ตามนโยบายของบริษัท ที่ไม่ยอมเจรจาให้ชดใช้ค่าเสียหายในทุกกรณี



เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เข้าสอบถามใน เบื้องต้น แคดดี้คิดสั้นถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้เอาแต่ร้องไห้ ขอโทษทางร้านอย่าเอาผิดขอกลับไปหาลูกที่บ้าน ถึงกับเครียดใช้มือทุบหัวตัวเองกับเสียงพูดออกมาว่าไม่น่าคิดสั้น แคดดี้ลูก 3 พยายามร้องขอโทษยอมรับผิดสิ่งที่ทำขึ้น บอกว่าไม่มีเงินซื้อนมลูกจริง ไปทำงานแคตดี้ก็ไม่ได้ลงสนามไม่มีนายมาตีกอล์ฟ เหลือเงินติดตัว 80 บาท ไม่พอซื้อนมให้ลูกกิน จึงตัดสินใจคิดสั้น นำเงินที่เหลือติดตัวซื้อผงปรุงรส 1 ซอง ในาาคา 61 บาท เพื่อเปิดทางนำเอาผงปรุงรส ชูรส และช็อกโกแลตที่แอบซุกมาในกระเป๋า ไปขายซื้อนมให้ลูกกิน ส่วน ช็อกโกแลตที่ขโมยมา 1 กล่องตั้งใจจะนำไปให้ลูกกิน



แคดดี้คิดสั้นลูก 3 พยายามยกมือไหว้ขอร้อง พนักงานไม่ให้เอาผิด ขอซดใช้ค่าเสียหายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเองอยู่ในเหตุการณ์เข้าควบคุมตัวเห็นแล้วก็สุดบีบหัวใจพยายามช่วยพูดเจรจากับทางร้านให้รับชดใช้ค่าเสียหายแทนการดำเนินคดี



แต่ทางพนักงานยืนยันต้องดำเนินคดีเป็นนโยบายของบริษัท ให้ดำเนินคดีทุกรายถึงแม้ว่าทรัพย์สิน สิ่งของที่ขโมยไปจะมีมูลค่าเล็กน้อยก็ตาม ถึงแม้ว่าแคตดี้คิดสั้น ลูก3 พยายามยกมือไหว้ขอกลับบ้านไปหาลูก แต่ตำรวจต้องข่มใจควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพักพระนครศรีอยุธยาแทน



อีกมุมก็จะมีเจ้าของร้าน 20 ทุกอย่างเดินมาดูการจับกุม ก็ยังบอกว่าคุ้นกับผู้ต้องหารายนี้เคยเข้ามาในร้านเหมือนกัน ของในร้านก็เคยหายไปเหมือนกัน อีกทั้งจากการตรวจค้นในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงของผู้ต้องหาพบผงชูรสซุกอยู่ด้วยไม่ทราบว่าไปซื้อมาจากไหนหรือไปก่อเหตุมาจากที่ไหนหรือไม่ แต่อย่างน้อยข่าวนี้ก็ดูได้สองมุม อีกมุมทำไปเพื่อปากเพื่อท้องเพื่อลูกในยุคเศรษฐกิจที่บีบคั้นอย่างนี้ อีกมุมก่อเหตุซ้ำซากจนถูกจับกุมตัวได้



ตำรวจจะทำการสอบประวัติอีกทีว่าเคยมีประวัติหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหามีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ มาพักอาศัยอยู่กินกับสามีที่อำเภอเสนา อยุธยา มีลูกด้วยกัน 3 คน ส่วนสามีไม่มีงานทำ อาศัยเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟดังที่อยุธยาเลี้ยงครอบครัว ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News