อาชญากรรม

‘แก๊งเยาวชน’ เหิม ขี่จยย.ตามล่า-มีดไล่ฟัน คู่อริขี่รถหนี พุ่งชนเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 1

โดย JitrarutP

29 เม.ย. 2567

172 views

“แก๊งเยาวชน” ขี่ จยย. ไล่ตามประกบ จยย.คู่อริ ภายในรามอินทราซอย 5 คว้ามีดไล่ฟัน ก่อนที่สุดท้ายจยย.ของคู่อริ จะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 1

กรณีเกิดเหตุจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ตีคู่กันมา โดยที่มอเตอร์ไซด์ทั้ง 2 คัน ซ้อน 3 กันมาทั้งคู่ จากนั้นมอเตอร์ไซด์ ที่อยู่ด้านซ้าย พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนทั้ง 3 คน กระเด็นลงมาอยู่ที่พื้นถนน ส่วนมอเตอร์ไซด์คันที่ขี่ประกบมาได้ขี่หนีไป โดยพบว่ามอเตอร์ไซด์ ที่ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตทันที 2 คน คือนายศิวกร อายุ 15 ปี เป็นคนขับ และนางสาวสุนันทา อายุ 17 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายสุด ส่วนคนเจ็บอีกคนซึ่งนั่งตรงกลาง คือนางสาวพิณระดา อายุ 17 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้นถนน 1 เล่ม เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ภายในซอยรามอินทรา 5 ย่านบางเขน

พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของผู้ตายได้ขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อจะออกไปที่ปากซอย แต่ขณะนั้นมอเตอร์ไซด์คู่อริ ได้ขี่ไล่ตามมา และคนซ้อนท้ายได้ใช้มีดฟันไปที่กลุ่มของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายเร่งเครื่องเพื่อจะหนีและพุ่งชนเสาไฟฟ้าในที่สุด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พาผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนมามอบตัวกับตำรวจ สน.บางเขนแล้ว ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมด ประกอบด้วยเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เด็กชายบี (นามสมมติ)  อายุ 14 ปี และเด็กชายซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เด็กชายซี รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุ เด็กชายเอ ได้ขี่มอเตอร์ไซด์พาพวกตนซ้อน 3 ไปตระเวนตามที่ต่างๆ โดยตนเป็นคนนั่งซ้อนท้ายสุด จนมาถึงซอยพหลโยธิน 48 แยก 50 ได้เจอกลุ่มผู้ตายขี่มอเตอร์ไซด์สวนมา

ซึ่งตนจำได้ว่าคือนายศิวกร ซึ่งเคยยกพวกมากระทืบตนหลายครั้ง ตนจึงให้เด็กชายเอขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ตาม และใช้มีดฟันไปที่แขนของนายศิวกร

โดยเมื่อขี่มาถึงจุดเกิดเหตุภายในรามอินทราซอย 5 นายศิวกร ได้ใช้เท้าถีบมอเตอร์ไซด์ของตน แต่เกิดเสียหลัก ทำให้ไปพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งตอนนั้นตนกับเพื่อนตกใจเลยรีบขี่มอเตอร์ไซด์หนี เมื่อถึงบ้านจึงบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางครอบครัว ทำให้ทางครอบครัวพามามอบตัวกับตำรวจ

ด้านพันตำรวจเอกอนันต์วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่าเคยมีปัญหากันมาก่อนเรื่องผู้หญิง ตำรวจมีหลักฐานคือภาพวงจรปิด ที่เห็นว่ามอเตอร์ไซด์ของผู้ก่อเหตุ ขี่ไล่ตามมอเตอร์ไซด์ของผู้ตาย และมีการใช้อาวุธมีดฟัน ซึ่งหลังจากนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งศาลเยาวชน ฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่นายธนเดช อุบลรัตน์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเป็น พ่อของนางสาวสุนันทา ผู้เสียชีวิต บอกว่าปกติ ลูกสาวจะแยกตัวออกไปอยู่ข้างนอก แต่จะโทรศัพท์พูดคุยกันตลอด

วันเกิดเหตุรู้ว่าลูกสาวจะออกไปกินข้าวกับเพื่อน ซึ่งลูกของตนสนิทกับนางสาวพิณระดา ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ ส่วนกับคนตาย รู้จักกันแต่ไม่สนิท

เบื้องต้นเท่าที่ตนได้คุยกับนางสาวพิณระดา ซึ่งรอดชีวิต ยืนยันว่าระหว่างที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ฟัน ลูกสาวของตนได้ตะโกนบอกว่า อย่าทำ อย่าฟัน แต่ทำไมกลุ่มผู้ก่อเหตุถึงไม่ฟัง ทั้งที่เห็นว่ามีผู้หญิงถึง 2 คน และ ลูกสาวตนกับเพื่อนผู้หญิง ก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ทั้งนี้ตนไม่อยากฝากหรือคุยอะไรกับผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุ และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย


https://youtu.be/dArvRg-sm04

คุณอาจสนใจ

Related News