อาชญากรรม

สงกรานต์เดือด ‘เด็ก 17’ กลับจากเล่นน้ำ เฉี่ยวชนรถคู่กรณี ถูกรุมกระทืบ-มีดชี้หน้าขู่ซ้ำ

โดย JitrarutP

15 เม.ย. 2567

111 views

วัยรุ่นชายวัย 17 ปี ขี่ จยย. กลับจากสงกรานต์ เฉี่ยวโดนรถคู่กรณี โดนรุมกระทืบริมถนน พอเพื่อนเข้าไปห้ามโดนมีดชี้หน้าขู่ซ้ำ

เกิดเหตุผู้ชาย 3 คน รุมกระทืบเยาวชนชายวัย 17 ปี ริมถนนแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ ท่ามกลางสายตาของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มีทั้งเด็ก และวัยรุ่นเกือบสิบคน พอพยายามห้ามก็ไม่ฟัง และยังกระทืบไปที่ศีรษะของเยาวชนชายซ้ำหลายครั้ง

โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น พาร์ท6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า "เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ราวๆ เที่ยงคืนของวันที่ 14 เมษายน หลังกลับจากเล่นสงกรานต์ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยว ทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ รุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้องผมจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า โดนผู้ใหญ่ 3 คนรุมทำร้ายร่างกาย น้องอายุ 17 กระทืบเน้นๆ เข้าที่ศีรษะย้ำๆ พอเพื่อนรุ่นน้องจะเข้าไปช่วยห้าม กลับโดนคู่กรณีใช้อาวุธมีดชี้หน้าแล้วขู่จะทำร้ายด้วยเป็นถึงผู้ใหญ่แต่รุมกระทืบเด็ก 17 ทำเกินกว่าเหตุไปไหมครับ เหตุการณ์เกิดแยกตัดใหม่ จรัญสนิทวงศ์ 31 ใจพวกมึงเฟี้ยวว่ะ รุมหลานกูอายุแค่ 17 เอง ไว้เราค่อยเจอกันเมื่อถึงเวลา พอโดนกูทิ่มหน้าบ้างร้องตามพวก

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุที่จรัญสนิทวงศ์ 31 ตัดใหม่-พรานนก บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองบางน้อย ก่อนถึงทางตัดใหม่พุทธมนฑลสาย 1 โดยที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยอะไรแล้ว และละแวกนั้นเป็นถนนใหญ่ ไม่มีบ้านเรือนประชาชนใกล้เคียง พยายามเดินสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นก็ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ เพราะเหตุเกิดช่วงดึก และอยู่บนสะพานมีแบริเออร์บัง

ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ที่เป็นพี่ชายของเยาวชนที่โดนทำร้ายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้าให้ความช่วยเหลือ ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน และทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อสอบถามได้ความว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชายขี่มอเตอร์ไซต์มาหลายคัน ขี่ไปเฉี่ยวรถมอเตอร์ไซต์ของคู่กรณีจนล้ม ทำให้บาดเจ็บกันทั้งคู่

จากนั้นก็เจรจาเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่มาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี กันทุกคน ไม่มีเงิน และโทรศัพท์พัง ทำให้ไม่สามารถโทรฯ ไปแจ้งผู้ปกครองได้ ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บตามคลิปที่ปรากฏ เมื่อสอบถามว่าขณะที่กู้ภัยทำแผลให้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้กลิ่นแอลกอฮอล์หรือไม่ กู้ภัยก็บอกว่าไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากทั่ง 2 ฝ่าย จากนั้นพาเยาวชนชายที่บาดเจ็บไปแจ้งความที่ สน.บางเสาธง

เบื้องต้นตำรวจ สน.บางเสาธง บอกว่า เป็นเหตุคดีจราจรเกี่ยวพันเหตุทำร้ายร่างกาย หลังจากนี้จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดี


https://youtu.be/f1l_UYcQj0c

คุณอาจสนใจ

Related News