อาชญากรรม

รวบ 'ไอ้บาส' พ่อเหี้ยมฆ่าลูกสาวหมกรีสอร์ต อ้างเครียดหนี้ หวังปลิดชีพคู่ แต่ไม่กล้าจบชีวิตตัวเอง

โดย paweena_c

11 เม.ย. 2567

70 views

ความคืบหน้าเหตุสลดที่พ่อวัย 25 ก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 10 ขวบ แล้วทิ้งรางไว้ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

กรณีพบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ชาวอำเภอลับแล ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ไปตรวจสอบ พบว่า ที่ศพมีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่ข้อมือซ้าย 1 แผล เลือดไหลออกมาเปื้อนผ้าห่ม ที่หัวเตียงพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คืนวันที่ 8 เมษายน นายสิทธานันท์ หรือบาส อายุ 25 ปี พาลูกสาวมาเปิดห้องพักกัน 2 คน จากนั้นวันรุ่งขึ้น นายบาส ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากโรงแรมไปคนเดียว กระทั่งแม่บ้านของรีสอร์ตมาเคาะประตูเรียกเพื่อให้เช็คเอาท์ แต่ห้องล็อกไม่มีคนตอบรับ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จนมาพบศพเด็กหญิง

หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งแกะรอยติดตามตัวนายบาส โดยมีภาพกล้องวงจรปิดตั้งแต่เห็นนายบาส พาลูกสาวไปดูหนังที่ห้างแห่งหนึ่ง และตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ พบความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่รอยต่ออุตรดิตถ์ กับอำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ก่อนสัญญาณจะหายไป เพราะโยนทิ้งไว้ในป่าข้างทาง แต่ได้มีพลเมืองดีแจ้งว่าพบ นายบาส ขี่รถมอเตอร์ไซค์ อยู่ในอำเภอท่าปลา ห่างจากเมืองอุตรดิตถ์ ประมาณ 40 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ โดยนายบาส ไม่มีท่าทีขัดขืนหรือต่อสู้

เบื้องต้น นายบาส สารภาพว่า ฆ่าลูกตัวเองจริง ตั้งใจเลยว่าให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายของลูก ก็เลยพาลูกไปกิน ไปเที่ยวให้เต็มที่ แล้วพาไปเปิดรีสอร์ต ลงมือฆ่า ส่วนเหตุผลที่ก่อเหตุ เจ้าตัวบอกว่า มีปัญหาหนี้สิน เนื่องจากติดพนันออนไลน์และติดเกมส์ มีเจ้าหนี้มาทวงถามที่บ้านทุกวัน และไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต จึงเกิดแรงกดดัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจับกุมตัวนายบาส และทำการสอบสวนทั้งคืน พบว่านายบาส มีสีหน้านิ่งเฉย ตำรวจต้องเฝ้าระวังเพราะกลัวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ขณะที่เช้าวันนี้ ตำรวจได้นำตัวนายบาส ออกมาจากห้องขัง เพื่อมาร่วมในการแถลงข่าวปิดคดี ระหว่างเดินทางห้องแถลง นักข่าวพยายามสอบถามถึงปมการก่อเหตุ แต่นายบาส ไม่ตอบคำถามอะไร

แต่ต่อมาหลังการแถลง มีช่วงหนึ่งสื่อได้สอบถามนายบาส เจ้าตัวระบุว่า ได้วางแผนมาเป็นเวลา 1-2 วัน จึงพาลูกสาวไปดูหนัง พาไปกินขนม กินข้าว หลังจากนั้นเมื่อลูกหลับได้ใช้ท่อนแขนของตัวเองรัดที่คอจนแน่นิ่ง แล้วใช้มีดกรีดที่แขนลูกจนเลือดนองเต็มที่นอน พอเห็นว่าลูกเสียชีวิตแล้ว พยายามใช้มีดเล่มเดียวกันที่ซื้อมากรีดที่แขนตัวเองหลายครั้ง แต่เปลี่ยนใจ ใจไม่ถึง ที่ทำเช่นนี้เพื่อต้องการตัดปัญหาจึงคิดฆ่าตัวเองตาย และคิดมานานแล้ว

หลังการแถลงข่าวตำรวจจะนำตัวไปฝากขัง โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้านแม่ของนายบาส บอกว่า ลูกเลิกรากับภรรยาไปหลายปีแล้ว และนำหลานสาวมาให้เลี้ยง ที่ผ่านมาลูกชายรักหลานสาวมาก แต่ที่เขาทำไปน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ก็คงต้องให้ลูกชายรับผลของการกระทำไป

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ แม่ของเด็ก บอกว่า เลิกรากับนายบาส นานกว่า 5 ปีแล้ว จนตอนนี้ตนก็มีสามีใหม่แล้ว เท่าที่ทราบนายบาส ไปทำงานต่างประเทศ ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก จึงได้ไปกู้หนี้ยืมสินเขามา จากนั้นถูกส่งตัวกลับเนื่องจากเข้าไปแบบไม่ถูกต้อง คาดว่าเกิดจากความเครียดเรื่องเงินดังกล่าว ซึ่งเป็นเงินจำนวนมาก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RnzL_ZGIKmg

คุณอาจสนใจ

Related News