อาชญากรรม

เด็ก 15 สุดทน! ถ่ายของลับพ่อเลี้ยง หลังแม่ไม่เชื่อถูกอนาจาร ครูยื่นมือช่วย ถูกพ่อเลี้ยงขู่ยื่นถอนใบวิชาชีพ

โดย JitrarutP

19 มี.ค. 2567

1.3K views

เด็ก 15 สุดทน ถูกพ่อเลี้ยงอนาจารบอกแม่ไม่เชื่อ ต้องตั้งกล้องถ่ายของลับพ่อเลี้ยงให้ดู แม่ช่วยได้แค่บอกให้ลูกอยู่ห่าง ๆ จนเด็กไปบอกให้ครูช่วยเหลือ ติดต่อพ่อแท้ ๆ มารับ ทำพ่อเลี้ยงคลั่งหนัก คุกคามครู ขู่ยื่นถอนใบวิชาชีพครู ร้องเรียนเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก หลังพาเด็กไปให้พ่อแท้ ๆ

คลิปที่เด็กหญิงวัย 15 ปี แอบถ่ายของลับพ่อเลี้ยง ที่ชอบมาลวนลาม เวลานอนจะแอบมากอด และจับของสงวน จนทนไม่ไหว พยายามบอกแม่หลายครั้ง แต่แม่ไม่เชื่อ แล้วสั่งให้ตั้งกล้องแอบถ่ายภาพไว้ พอแม่เห็นภาพหลักฐาน ทำได้แต่บอกให้ลูกสาวอยู่ห่าง ๆ พ่อเลี้ยงเอาไว้

เด็กจึงตัดสินใจไปปรึกษาครูแอน กับครูฝ้าย ที่โรงเรียน ทั้งคู่พยายามตามหาญาติฝั่งพ่อแท้ ๆ ให้มารับตัวเด็กไปดูแล เพราะแม่บอกเด็กว่า พ่อแท้ ๆ เสียชีวิต จึงต้องอยู่กับพ่อเลี้ยง แต่ครูต้องมาตกใจอีกครั้ง หลังพบว่า พ่อแท้ ๆ ของเด็ก ยังมีชีวิตอยู่ จึงติดต่อพ่อแท้ ๆ มารับเด็กหญิงไป เมื่อวันที่ 1 มีนาคม โดยมีแม่ของเด็กมาเซ็นชื่อยินยอม

แต่เรื่องกลับ เพราะนายณัฐวุฒิ อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยง โกรธมาก ที่ครูและบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา มาช่วยเหลือนำตัวลูกเลี้ยงไป โดยได้ขู่เมียให้ไปนำตัวลูกสาวกลับมาให้ได้ พอเมียบอกว่า เซ็นยินยอมให้ลูกสาวไปอยู่กับสามีเก่าแล้ว ยิ่งทำให้นายณัฐวุฒิเดือดดาล พยายามข่มขู่คุกคามครูแอน และครูฝ้าย พร้อมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของโรงเรียน ว่า จะยื่นถอนใบวิชาชีพครู เพราะสอนให้เด็กเกลียดแม่

แล้วฟาดงวงฟาดงา ไปข่มขู่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก หาว่า มาเอาลูกเลี้ยงไปได้อย่างไร ในเมื่อตนเองก็สามารถเลี้ยงดูเองได้ จากนั้นได้ร้องเรียนไปที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ฉะเชิงเทรา พร้อมขู่จะร้องเรียนไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเด็ก

โดยเมื่อวานนี้ ว่าที่ร้อยตรี ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา พาพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ไปขอลาออกจากโรงเรียนเดิมที่ฉะเชิงเทรา เพื่อย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนแถวบ้านที่พ่ออยู่ แล้วพาเข้าแจ้งความพ่อเลี้ยง ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ในข้อหากระทำอนาจาร ขณะที่ครูแอน และครูฝ้าย ก็ได้ไปแจ้งความเอาผิดพ่อเลี้ยง ที่มาข่มขู่เช่นกัน

จากนั้นตำรวจก็ไปที่บ้านเช่าของนายณัฐวุฒิ พ่อเลี้ยง อยู่ที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ปรากฏว่า พ่อเลี้ยงได้ตะโกนสั่งแม่เด็ก ห้ามเปิดประตูรั้วบ้าน และถ้าไม่มีหมายศาลก็ห้ามเข้ามา ตำรวจจึงต้องกลับออกมาก่อน

กระทั่งช่วงบ่าย ๆ ตำรวจ หัวหน้าบ้านพักเด็ก และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง กลับไปที่บ้านเช่าอีกครั้ง พบว่า ในบ้านมีเด็กเล็ก ๆ อีก 3 คน คือเด็กหญิงวัย 4 ขวบ กับ 3 ขวบ และเด็กชายวัย 5 เดือน ทั้ง 3 คน เป็นลูกของนายณัฐวุฒิกับแม่เด็ก จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า เด็ก ๆ ไม่เคยได้สิทธิ์ใด ๆ ของภาครัฐเลย เพราะนายณัฐวุฒิไม่ยอมให้ใครออกนอกบ้าน นอกจากจะเป็นคนพาไปเอง ซึ่งเด็ก 5 เดือน ชื่อยังอยู่ในทะเบียนบ้านกลาง ทำให้ไม่ได้รับสิทธิ์ของเด็กแรกเกิด

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งบอกนายณัฐวุฒิว่า จะพาแม่และเด็ก ไปให้ที่บ้านพักเด็กก่อน แต่นายณัฐวุฒิไม่ยอม บอกเจ้าหน้าที่ว่า ตัวเองไม่มีปัญหากับใคร และสามารถเลี้ยงดูลูกเมีย รวมถึงลูกเลี้ยงได้ ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะของนายณัฐวุฒิ เพื่อหาสารเสพติด พบว่า มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงยอมรับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริง ขณะที่แม่ของเด็ก ก็ยอมรับว่า ลูกสาววัย 15 ปี เคยมาฟ้องเรื่องพ่อเลี้ยงหลายครั้ง ตอนแรกตนเองก็ไม่เชื่อ จึงสั่งให้ลูกสาวตั้งกล้องแอบถ่ายมาให้ดู พอเห็นคลิปก็ได้แต่บอกให้ลูกสาวพยายามอยู่ให้ห่างๆ พ่อเลี้ยงเอาไว้

เคยถามลูกสาวว่า พ่อเลี้ยงเคยทำอะไรที่เกินเลยไปมากกว่า ทำอนาจารหรือไม่ ลูกสาวบอกว่าไม่เคย แต่ลูกสาวบอกว่า พ่อเลี้ยงให้ไปเปลี่ยนนามสกุล มาใช้นามสกุลของพ่อเลี้ยง เพื่อที่จะได้เป็นเมียอีกคน แม่ก็ไปถามพ่อเลี้ยง พอพ่อเลี้ยงปฏิเสธ แม่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนเดียวที่หาเงินเลี้ยงดูทุกคนในบ้าน แม่ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูลูกเล็ก 3 คน และลูกสาววัย 15 ปี อีกคน

ด้าน ว่าที่ร้อ ร.ต.ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา เผยว่า วันนี้ทางบ้านพักเด็กได้เข้าไปทำการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเด็กๆ ทั้ง 3 คน เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ตามกฎหมาย ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะต้องเชิญตัวเด็กหญิงวัย 15 ปี มาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ อัยการ และส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ทำให้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยง ส่วนเรื่องเสพยาบ้า อยู่ระหว่างส่งตัวไปบำบัด




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ZByv-3kF4fE

คุณอาจสนใจ

Related News