อาชญากรรม

อุกอาจ! แก๊งทรชนลวง ด.ญ.13 รุมโทรม ทิ้งข้างทางก่อนหลบหนี เหยื่อรายใหม่โผล่อีกขอให้ช่วย

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

175 views

สลด เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูก 5 เยาวชนลากไปรุมโทรม ก่อนจะปล่อยทิ้งข้างทาง แล้วหลบหนี ล่าสุดเหยื่อรายใหม่โผล่อีก ถูกแก๊งทรชนรุมโทรม

เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อให้การช่วยเหลือครอบครัวเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังย่าได้ติดต่อหาขอให้ช่วยเหลือ บอกว่า หลานเคยมีปากเสียงกับรุ่นพี่ และรุ่นพี่ออกอุบายแสร้งทำเป็นมาคืนดีด้วย โดยมารับน้องไปกินข้าว แต่กลับพาน้องไปกระต๊อบกลางทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นหมู่บ้านใกล้เคียง 10 กว่าคน มาเวียนรุมโทรมน้อง

และหลังก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้นำตัวน้องไปทิ้งไว้ที่ข้างถนนหน้าโรงเรียนสภาพน่าสงสาร แล้วแยกย้ายกันหลบหนี เหตุเกิดช่วงตี 2 ของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมามีเพื่อน ๆ ของน้องผู้เสียหายมาพบในสภาพอิดโรยเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น จึงรีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติว่าถูกรุมข่มขืน ก่อนนำส่งโรงพยาบาล จากการตรวจร่างกายเบื้องต้น พบว่าเหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง อวัยวะเพศฉีกขาด

โดยกัน จอมพลัง เดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิง ที่โรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย เพื่อสอบถามอาการน้อง กับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งทางโรงพยาบาลให้การดูแลรักษาน้องเป็นอย่างดี อาการของน้องในขณะนี้ยังมีความเครียดอยู่

ขณะที่ย่าของน้องเป็นห่วงว่า ทางฝั่งคู่กรณีจะมาคุกคาม เพราะยังมีผู้ปกครองของฝั่งคู่กรณีแอบมาเยี่ยมน้องตอนกลางคืน รวมทั้งหลังก่อเหตุ 1 ในแก๊งวัยรุ่นได้แชตข้อความมาว่า "เอากะกูอีกสักยกมั้ย ยกแรกกูไม่สะใจ" รวมทั้งยังมีการแชตมาหาน้อง บอกว่า "พี่ขอแต่งได้ไหม แล้วน้องจะเอาเท่าไหร่ค่อยว่ากัน ลองคุยกับแม่น้อง จะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่"

ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่หลายนายไปเฝ้าหน้าห้องของเหยื่อ เพื่อไม่ให้ทางคู่กรณีเข้ามาคุกคาม และส่งกำลังไปดูแลที่บ้านของน้องด้วย

จากนั้น กัน จอมพลัง พร้อมด้วยคุณย่าของน้อง ได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามคดี โดยก่อนหน้านี้คุณย่าของน้อง ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง พันตำรวจเอก พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายนน อายุ 18 ปี นายมอส อายุ 17 ปี นายป๊อบ อายุ 17 ปี นายมาร์ค อายุ 16 ปี และ นายเอิร์ธ อายุ 15 ปี แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง

หลังจากกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ และสื่อนำเสนอข่าว ปรากฎว่า มีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ติดต่อไปหากัน จอมพลังด้วย ถูกเดนทรชน 10 คน หลอกไปรุมโทรมเหมือนกัน ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่รุมโทรมน้องอายุ 13 ตอนแรก น้องไม่กล้าขอให้ใครช่วยเพราะกลัวไม่ปลอดภัย และกลัวแม่ว่า แต่พอเห็น กัน จอมพลัง มาสุโขทัย จึงขอความช่วยเหลือ

https://youtu.be/eq7v4SriKIc

คุณอาจสนใจ

Related News