อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงโหด! ซ้อมน่วมเด็ก 14 ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ ทารุณสารพัดนับปี ไม่ยอมรับอ้างเด็กทำตัวเอง

โดย paweena_c

12 ก.พ. 2567

86 views

'กัน จอมพลัง' ช่วยเหลือเด็กชายวัย 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายร่างกาย นานนับปี โดยใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ แถมบังคับกินอุจจาระหมา แมว หนำซ้ำใส่กุญแจมือ ซ้อมเตะต่อยจนน่วม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พานายเอ พ่อแท้ ๆ ของเด็กชาย อายุ 14 ปี มาพบ พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ความช่วยเหลือทางด้านคดี หลังลูกชาย ถูกพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกาย

โดยนายเอ อายุ 35 ปี พ่อของเด็กชายวัย 14 ปี บอกว่า ตนถูกสามีใหม่และอดีตภรรยา แจ้งความจับในคดีฉ้อโกง เมื่อเดือนกันยายน ปี 2562 ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ และได้ติดคุก จากนั้นไม่มีใครดูแลลูก ลูกต้องอยู่กับแม่ และสามีใหม่ และหลังจากนั้นต่อมา 2 เดือน ลูกชายของตนก็ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างทารุณกรรม ก่อนที่เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.เข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งตอนนั้น น้องสารภาพกับเจ้าหน้าที่ พม.ว่า ทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวน้องกลับไปอยู่กับแม่ และพ่อเลี้ยง

จากนั้นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่ตนพ้นโทษออกมา จึงได้พยายามตามหาลูก กระทั่งไปพบลูกที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นลูกชายก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า ลูกชายหนีออกจากบ้านมา เพราะต้องการขอความช่วยเหลือจากหลวงปู่ที่บวชเป็นพระสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์

โดยทันทีที่ตนเห็นลูกชาย พบมีบาดแผลทั่วร่างกาย จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกชายก็อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย โดยใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ ใช้เท้าและมือ ดีด และเตะที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วดีดตาและหนังยางดีดที่ดวงตา ทำให้น้องเป็นต้อที่ตา

ถูกเตะ ต่อยที่ใบหน้าจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตีตามร่างกาย ใช้สายไฟฟาดตามร่างกายและใบหน้า ใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย ใส่กุญแจมือซ้อมเตะต่อย ใช้น้ำมันราดที่มือและจุดไฟเผา มีการราดน้ำมันบนเสื้อน้องแล้วจุดไฟเผา ใช้ค้อนทุบตามร่างกาย บังคับให้กินอุจจาระ หมาและแมว บังคับให้กินฉี่ของพ่อเลี้ยงและฉี่ตัวเอง บังคับให้เสพยาบ้า บังคับให้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ขณะที่กำลังซ้อนท้าย


โดยพ่อเลี้ยง เคยยื่นข้อเสนอ ว่าถ้าอยากให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ต้องเอาฟัน 2 ซี่ มาแลก น้องจึงถอนฟันซี่ที่โยกอยู่ให้ไป แต่ปรากฏว่าวันต่อมายังโดนกระทำอีก

คุณเอ บอกว่า ตนเคยโทรศัพท์สอบถามทางพ่อเลี้ยงและอดีตภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชาย ซึ่งทั้งสองคนก็อ้างว่าลูกชายทำร้ายตัวเอง แต่ตนมองว่าคำกล่าวอ้างของทั้งสองคนนั้นขัดแย้ง กับคำให้การของพยานแวดล้อม และคำให้การของเด็ก พร้อมกับยืนว่าจะดำเนินตามกฎหมายถึงที่สุด

ด้านพันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา เบื้องต้นยังมีบางประเด็นที่ยังให้การไม่ตรงกัน สุดท้ายความจริงมีหนึ่งเดียว อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง โดยต้องรวบรวมข้อมูลจากทางบ้านพักเด็ก ทั้ง 2 แห่งที่น้องเคยอาศัยอยู่ คือฝั่งบ้านพระประแดง และบ้านราชาวดี พร้อมยืนยันใครทำผิดก็ต้องได้รับโทษ

ทางด้านกัน จอมพลัง ระบุว่า ตอนนี้ได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ รวมถึงผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางด้านผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก็มีข้อมูลทั้งสองฝ่ายที่ให้ปากคำไว้แล้ว ส่วนประเด็นที่พ่อเลี้ยงอ้างว่าเด็กทำร้ายตัวเอง นายกันจอมพลังมองว่าจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องนี้ เนื่องจากเด็กมีบาดแผลบริเวณท้ายทอยด้านหลัง ซึ่งมองว่า ยากต่อการทำร้ายตัวเอง


คุณอาจสนใจ

Related News