อาชญากรรม

จับแล้ว! โจ๋ 16 ยกพวกยิง แค้นชายรุ่นพ่อตบหน้า เด็ก 13 รับเป็นมือยิง แม่ค้าลูกชิ้นโดนลูกหลงสาหัส

โดย paweena_c

6 ธ.ค. 2566

129 views

โจ๋ 16 ถูกชาย 41 ตบหน้าเพราะไปด่าแม่ ยกพวกบุกยิงอริถึงลานวัด แม่ค้าลูกชิ้นถูกลูกหลง กระสุนเจาะเส้นเลือดใหญ่สาหัส ล่าสุดตำรวจตามจับโจ๋ที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน

เหตุเกิดที่ลานหน้าวัดเจ้าฟ้า ตำบลสวนดอกไม้ อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี ตำรวจ สภ.เสาไห้ เข้าตรวจสอบพบกองเลือดจำนวนมากที่ฐานปูนใต้ต้นโพธิ์ ใกล้กันมีโต๊ะ เตาอั้งโล่ รองเท้าแตะตกอยู่ ห่างไปประมาณ 40 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกกระจัดกระจายเต็มพื้นจำนวน 8 ปลอก

โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นางบุปผา อายุ 57 ปี เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง โดนยิงเข้าต้นขาซ้าย ถูกเส้นเลือดใหญ่อาการสาหัส และนายอานนท์ อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย กระสุนฝังใน มีคนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสาไห้

นางวันเพ็ญ อายุ 72 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั่งอยู่ใต้ต้นโพธิ์ เห็นนายแชมป์ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไปด่าแม่ของนายอานนท์ จนมีปัญหากันมาก่อนแล้ว กระทั่งตอนเกิดเหตุ เห็นนายแชมป์ขี่มอเตอร์ไซค์มากับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน มาจอดที่หน้าวัด แล้วชักปืนกราดยิงเข้ามาที่บริเวณต้นโพธิ์ ซึ่งมีนายอานนท์นั่งอยู่ด้วย ตนตกใจกระโดดหลบลูกกระสุน จึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่นางบุปผาถูกลูกหลง

ขณะที่นางวันดี อายุ 65 ปี แม่ของนายอานนท์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนมีปากเสียงกับนายแชมป์ เรื่องสายชาร์จโทรศัพท์ แล้วถูกนายแชมป์ด่าทอ ทำให้ลูกชายโกรธ จึงไปตบหน้านายแชมป์ 2-3 ครั้ง จากนั้นนายแชมป์ขี่มอเตอร์ไซค์หายไปพักใหญ่ ก่อนกลับเข้ามาพร้อมเพื่อนประมาณ 10 คน แล้วยิงปืนใส่ลูกชาย จากนั้นก็พากันขี่รถหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณทางเข้าวัด เห็นนายแชมป์ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าวัด พร้อมพวกมารวม 8 คน โดยนายแชมป์ซ้อน 3 อยู่คันสุดท้าย จากนั้นไม่นานทั้ง 3 คน ก็ขี่รถกลับออกมาหลังก่อเหตุ

ขณะเดียวกัน ยังได้ภาพกล้องวงจรปิดของหอพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดได้ยินเสียงปืนดังถึง 7 นัด พร้อมเสียงคนเอะอะโวยวาย และเสียงหมาเห่า

ต่อมาตำรวจตามจับตัวคนก่อเหตุได้แล้ว 2 คน คือ นายแชมป์ ที่หนีไปซ่อนตัวอยู่ที่อำเภอบ้านหมอ และอีกคนคือ ด.ช.เอ็ม อายุ 13 ปี หนีไปซ่อนตัวที่อำเภอหนองแค จึงคุมตัวทั้งคู่มาสอบสวนที่ สภ.เสาไห้ ต่อมา ด.ช.เอ็ม ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนยิง ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวได้คุยกับ นายปรีชา พ่อของนายแชมป์ บอกว่า จริง ๆ นายอานนท์ เป็นเครือญาติกัน ตนมีศักดิ์เป็นน้องเขยของนายอานนท์ ซึ่งก็อยู่หอพักที่เดียวกัน ก่อนก่อเหตุมีนายแมน ซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้อง มาบอกว่า มีคนมาขอตบลูกชายตนสักที 2 ที ตนเองก็ให้ แต่ต้องไม่ทำให้เห็นนะ เพราะถ้าตนเห็นก็จะอดไม่ได้

แต่เมื่อเห็นภาพจากล้องวงจรปิดหน้าหอพัก ก็ถึงกับน้ำตาร่วง เห็นนายอานนท์ พร้อมนายแมน เดินมาเรียกลูกชาย แล้วทั้งตบทั้งถีบลูกชายหลายครั้ง จนน้องสาวของนายอานนท์ออกมาห้าม จากนั้นก็มีปากเสียงกัน และลูกชายก็ได้วิ่งหนีออกไป

โดยลูกชายเดินร้องไห้ไปที่วัด มาบอกให้ตนเองช่วยไปส่งที่บ้านเพื่อน ซึ่งลูกชายบอกว่าไม่ได้ยิง เพื่อนเป็นคนยิง และปืนก็เป็นของเพื่อนลูก

ด้าน น.ส.นัยนา ลูกสาวแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง บอกว่า ตอนนี้แม่ยังอยู่ในห้องไอซียู อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย แม่เสียเลือดมากหัวใจหยุดเต้นไป 3 รอบ โดยมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และไขมัน เสียใจมากเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับแม่ของตน เพราะแม่ไม่ได้มีเรื่องกับใคร แต่กลับต้องมาถูกลูกหลง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7jkqqNHHb3U


คุณอาจสนใจ

Related News