อาชญากรรม

สาวร้อง! แฟนกักขัง-ทุบตีน่วม ดูดเงินในบช.สูญกว่าล้าน หนีมาได้ไม่จบ ขู่ยิงทิ้งทั้งบ้าน

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

88 views

สาวร้องรายการโหนกระแส ถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันจับขังไว้ในบ้านและทุบตีจนช้ำทั้งตัว ซ้ำยังหลอกดูดเงินในบัญชีไปล้านกว่าบาท หลังแม่ฝ่ายหญิงพาตำรวจบุกไปช่วยลูกสาวออกมาได้และแจ้งความดำเนินคดีฝ่ายชาย เรื่องไม่จบ ฝ่ายชายขู่ยิงทิ้งทั้งบ้านและปลอมเฟสบุ๊คฝ่ายหญิงโพสต์ขายตัวสร้างความอับอาย จนฝ่ายหญิงคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ติดต่อพูดคุยกับนางสาวเอ อายุ 25 ปี ผู้เสียหายและ นางสาวบีอายุ 49 ปี แม่ของผู้เสียหาย

โดยนางสาวเอ เล่าให้ฟังว่าเธอเองรู้จักกับ นายเอ็ม แฟนหนุ่มคนดังกล่าวผ่านทาง facebook โดย นายเอ็มติดต่อเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องทำเล็บ เธอเองยังเข้าใจว่าสอบถามให้กับแฟน พอคุยไปคุยมานายเอ็ม แสดงตัวว่าขอจีบ จึงตกลงคบหากัน

หลังจากคบหากันได้ไม่นาน นายเอ็มบอกว่า มีคดีความเก่าต้องหาเงินประกันตัว เธอจึงถอนเงินจากบัญชีเงินเก็บ 100,000 บาทให้นายเอ็มประกันตัวหลังจากนั้นนายเอ็มบอกอีกว่า ต้องหาเงินมาวิ่งเต้นเรื่องคดีความไม่งั้นจะติดคุกถ้าติดคุก เงิน 100,000 บาท เธอก็จะไม่ได้คืน

หลังจากนั้นเธอก็หลงเชื่อ นำแหวนเพชรและสร้อยทอง หนักประมาณ 10 บาท ไปจำนำ เป็นเงิน 300,000 บาท , ยืมเงินจากเพื่อนๆ 300,000 - 400,000 บาท , ยังไม่พอ นายเอ็ม ขอให้นำรถรีไฟแนนซ์ เป็นเงิน 330,000 บาทและเปียแชร์ 100,000 บาท นำเงินทั้งหมดไปช่วยฝ่ายชายเรื่องคดีความเก่า

ซึ่งเธอไม่รู้ว่าจะไปหาเงินที่ไหนมาให้ ทำให้นายเอ็มไม่พอใจ จับเธอขังไว้ที่บ้าน ทำร้ายร่างกายทุบตี ฉีกเสื้อผ้าจนขาดและถ่ายคลิปขู่ว่าจะประจานลง Facebook นอกจากนี้ ยัง ยึดโทรศัพท์มือถือ และ iPad และยึดกุญแจรถของเธอไปด้วย เธอบอกว่าถูกขังอยู่ที่บ้านของนายเอ็ม เกือบ 2 วัน

พอนายเอ็มนำโทรศัพท์มาคืนเธอจึงรีบติดต่อขอความช่วยเหลือไปที่แม่และเพื่อน จนแม่และญาติพี่น้องของเธอต้องพาตำรวจ มาช่วยเธอและนำตัวเธอ และรถยนต์ของเธอออกจากบ้านนายเอ็มมาได้และมาแจ้งความดำเนินคดี

แต่เรื่องกลับไม่จบ เธอมาจับได้อีกว่า นายเอ็ม ใช้ Facebook ของเธอทักไปขอยืมเงินจากเพื่อนในเฟสบุ๊ค ทั้งหมด 16 คนเป็นเงิน 500,000 บาท และนายเอ็ม ก็โอนเงินทั้ง 500,000 บาทเข้าบัญชีของตนเองบ้าง เข้าเว็บพนันออนไลน์บ้าง พอเธอไปทวงถามกับนายเอ็มทำให้นายเอ็มไม่พอใจ ข่มขู่สารพัดว่า จะทำให้เธออับอายไม่มีที่ยืนในสังคม

หนำซ้ำยังปลอม Facebook ของเธอประกาศขายบริการและข่มขู่ อีกว่า เขามีมีเงิน สามารถใช้กระดาษแหกลูกกรงออกมาได้ และเดี๋ยวจะมายิงทั้งครอบครัว จนเธอเองเครียด ถึงขั้นเขียนจดหมายลาครอบครัว และเกือบจะฆ่าตัวตาย

ขณะที่นางบี แม่ของนางสาวเอบอกว่า ลูกสาวเป็นคนขยันทำมาหากินรับจ้างทำเล็บ ทำผม และเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง แต่พอไปรู้จักกับผู้ชายคนนี้ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ หมดเกลี้ยง แถมยังมีหนี้สินที่ต้องมารับชดใช้แทนอีก

ซึ่งตอนแรกที่รู้ว่าลูกสาวไปคบกับผู้ชายคนนี้ ตนเองซึ่งเป็นหมอดูไพ่ยิปซี เคยเปิดไพ่ดูดวงให้กับลูกสาวและไพ่ออกมาว่าเป็นความรักที่แทงข้างหลัง เธอจึงเตือนลูกสาวไปหลายครั้ง แต่ลูกสาวไม่ฟัง จนเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้น ลูกสาวต้องสูญเงิน 1,200,000 บาทให้ผู้ชาย และยังต้องมาเป็นหนี้อีก 500,000 บาท

ที่ออกมาเรียกร้องครั้งนี้ เพราะต้องการกอบกู้ศักดิ์ศรีของลูกสาวคืนมา จึงอยากขอความช่วยเหลือสื่อ และต้องการให้ผู้ชายคนนี้ถูกดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eUspob3i22g


คุณอาจสนใจ

Related News