อาชญากรรม

แจ้งจับ! น้าเขยขืนใจหลาน ข่มขู่ห้ามบอกใคร แม่เค้นถามพบท้อง 8 เดือน น้าเขยอ้างเมาไม่รู้เรื่อง

โดย paweena_c

17 ก.ค. 2566

207 views

แม่พาลูกสาววัย 15 แจ้งความ ถูกน้าเขยหื่นข่มขืนจนท้อง 8 เดือน ต้องปิดปากเงียบเพราะโดนข่มขู่ แต่แม่เห็นท้องใหญ่ผิด ขณะน้าเขยอ้างเมาไม่รู้เรื่อง

นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 15 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 8 เดือน เข้าพบ พันตำรวจโท ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังลูกสาวถูกน้าเขยขืนใจจนท้อง

โดยนางเอ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้สังเกตเห็นความผิดปกติของลูกสาว ซึ่งมีอาการซึมเศร้าและคิดจะฆ่าตัวตาย ประกอบกับลูกสาวมีท้องที่ใหญ่ขึ้น ตนจึงเค้นถาม จนรู้ความจริงว่า ลูกถูกน้าเขยข่มขืนจนตั้งท้อง หลังทราบเรื่อง ได้พาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลพบว่ามีอายุครรภ์ 8 เดือน

น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือนกันยายน ปี 65 ที่ผ่านมา ตอนนั้นกำลังเรียนชั้น ม. 3 อายุ 14 ปี ขณะนอนอยู่บนบ้านพัก ตกดึกน้าเขย อายุ 28 ปี ได้เข้ามาข่มขืน ซึ่งน้าเขยข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ตนรู้สึกกลัวมาก กลัวทั้งน้าเขย กลัวทั้งแม่จะดุด่า จึงไม่กล้าบอกใคร

จากนั้น น้าเขยก็ได้ขอมีเพศสัมพันธ์อีก 5-6 ครั้ง ตนจำใจต้องยอมเพราะกลัว และรู้สึกเครียด ไม่มีทางออก เคยคิดฆ่าตัวตาย และไม่คิดว่าตัวเองจะท้อง จนแม่มาสอบถามและพาไปตรวจ พบว่าท้องได้ 8 เดือนแล้ว ทางญาติโทรไปถามน้าเขย ว่าทำไมทำแบบนี้กับหลาน น้าเขยตอบว่า เมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้สอบปากคำแม่-ลูก ทั้ง 2 คน จากนั้น จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียก หากไม่มาจะขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับน้าเขยหื่นรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับเพื่อนบ้านพลเมืองดี ออกมาระบุว่า หลังจากที่พาน้องบี ไปแจ้งความ กลับพบว่าเมียของผู้ก่อเหตุพยายามโทรติดต่อมา พูดทำนองว่าอยากจะจบเรื่องและพูดจาเชิงข่มขู่ ทำให้เด็กและแม่เด็กกลัวเรื่องความปลอดภัย จนตอนนี้ต้องพาลูกสาวไปทำงานด้วย

ขณะที่ตำรวจระบุว่า จะต้องรอนัดเด็กไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีอีกครั้ง จึงจะสามารถออกหมายจับได้ ขณะนี้ทราบว่า สภาพจิตใจทั้งเด็กและแม่ย่ำแย่มาก หวาดกลัวไปหมด จึงอยากให้ทาง พม.เข้ามารับตัวไปคุ้มครองดูแล จนกว่าผู้ก่อเหตุจะถูกจับกุม

เพื่อนบ้านรายนี้ บอกด้วยว่า จากการสอบถามน้องบี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่กลางปี 65 เนื่องจากน้าเขยและเมียต้องกักตัวจากโควิด จึงมาขออาศัยนอนที่บ้านของแม่น้องบี ซึ่งเป็นบ้านไม้ปลูกริมคลอง ด้วยความที่มีคนพักอาศัยเพิ่ม ทำให้แม่และพ่อของน้องบี ต้องไปนอนตรงห้องครัว ส่วนน้าเขยกับเมีย นอนห้องโถงใหญ่กลางบ้านกับน้องบี รวมเป็น 3 คน

ซึ่งน้าเขยวัย 28 ปี อาศัยตอนดึกที่เมียตัวเองหลับสนิท เข้ามาคร่อมขึงมือและใช้กำลังบังคับข่มขืนน้องจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็บังคับกระทำเรื่อยมา และขู่ว่าห้ามบอกใคร จนกระทั่งแม่เด็กมาผิดสังเกตลูกสาวมีอาการซึมเศร้า และเคยคิดจะฆ่าตัวตาย อีกทั้งท้องใหญ่ขึ้นจึงเค้นถามจนได้ความจริง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Kui6lA1QRE0


คุณอาจสนใจ

Related News