อาชญากรรม

โชกโชน! แฝดนรก ‘ปัด-ปาย’ คดีอื้อก่อนข่มขืนเด็กม.ต้น ตร.คาดอาจมีเหยื่อมากกว่า 10 คน

โดย paweena_c

29 พ.ค. 2566

289 views

รวบ 2 แฝดนรก “ปัด – ปาย” วัย 19 ปี แชทเฟซบุ๊กคุยเด็กสาว ม.ต้น ลวงไปข่มขืน เน้นเลือกเหยื่อเป็นสาวบริสุทธิ์ ล่าสุดมีเด็กหญิงตกเป็นผู้เสียหายแล้วถึง 4 คน แต่ตำรวจคาดมีเด็กสาวตกเป็นเหยื่อมากกว่า 10 คน วอนผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยจากเพจ "สืบนครบาลIDMB" เมื่อวานนี้ (28พ.ค.) โพสต์ภาพและข้อความว่า "หากท่านมีเบาะแสข้อมูลเหยื่อสามารถแจ้งได้ที่เพจ สืบนครบาลIDMB ผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุพรากผู้เยาว์โดยแผนประทุษกรรมจะคัดเลือกเหยื่อที่อยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (อายุไม่เกิน 15 ปี) โดยจะหาเหยื่อจากช่องทางโซเชียลมีเดีย เน้นเหยื่อที่อยู่ใกล้พื้นที่จังหวัดราชบุรี เชื่อมีเด็กหญิงตกเป็นเหยื่ออีก" ทำให้มีประชาชนแชร์ข่าวนี้ออกไปกว่า 2 พันครั้ง และบางคนเป็นผู้เกี่ยวข้องกับเหยื่อก็ติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลเช่นกัน

หลังโพสต์ข้อความได้ไม่นาน ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ติดตามจับ 2 แฝดนรกได้แล้ว คือ นาย ยุทธนา ทูลศิริ หรือ ปัด แฝดผู้พี่ ได้ที่บริเวณภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ก่อนจะขยายผลไปตามจับ นาย วันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย แฝดผู้น้อง ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

ซึ่งทั้งคู่มีหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน แต่ที่น่าตกใจคือ เหยื่อที่เข้าแจ้งความเป็นคนละคนกัน

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดเผยว่า 2 แฝด จะใช้วิธีทักแชทเข้ามาในเฟซบุ๊กของเหยื่อ โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กสาวอายุ ไม่เกิน 15 ปี และยังบริสุทธิ์ ก่อนจะชวนคุยสักระยะหนึ่งและนัดออกไปเจอ อ้างว่าจะชวนไปเดินห้าง ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้ง 2 คน นัดเหยื่อเป็นเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี 2 คน ไปเที่ยว แบบเดทคู่ อ้างว่าจะพาไปเดินห้าง แต่พอไปถึงกลับลวงไปที่บ้านร้างในพื้นที่จังหวัดราชบุรี แล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะข่มขู่ห้ามไม่ให้แจ้งความ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นาย ปัด แฝดผู้พี่ให้การปฏิเสธและอ้างว่าเป็นฝีมือของ นาย ปาย แฝดน้อง ตัวเขาไม่เกี่ยว และพาไปจับแฝดน้องถึงบ้านที่สุพรรณบุรี ขณะที่นาย ปาย ก็ปฏิเสธเช่นกัน ก่อนจะบอกว่า เขาเรียนจบแค่ ป.5 ไม่ได้เรียนต่อ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ เมื่อถามถึงความชอบ เขาบอกว่า ชอบเด็กไม่ชอบคนแก่ "อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก" และเด็ก ๆ นั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่

และยังยอมรับว่าช่วงเป็นเยาวชน คืออายุไม่เกิน 18 ปี ตอนที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เคยโดนจับเรื่องลักทรัพย์ 3 ครั้ง //เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และเพิ่งถูกจับคดีขายยาบ้า 2,000 เม็ด เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2565

จากการสืบสวนพบว่า ยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ บางคนเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน บางคนพยายามทำร้ายตัวเอง จนเป็นที่หวาดกลัวของผู้ปกครองในพื้นที่จังหวัดราชบุรี

หลังตำรวจเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไป มีเหยื่อบางคนติดต่อเข้ามา บอกว่า "หนูอายุ 13 โดนมันหลอกแบบนั้นค่ะ หนูไม่ได้ยอมเขาแต่สู้เขาไม่ไหวค่ะ คนที่ชื่อ "ปัด" ทำ และอีกหลายคนโดนคนดี มันทำงานในกรมไฟฟ้าหน้าเขาวังค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูอายมากๆ ซึมหลายวันแล้วค่ะ"

อีกคนเป็นแม่ของเหยื่อ แชทมาบอกว่า เคยใช้เฟซนี้มาหลอกลูกสาวค่ะ เมื่อเดือนที่แล้ว เขาบอกลูกสาวว่า เขาชื่อปัดทำงานการไฟฟ้าได้เงินเดือน 3 หมื่น

ล่าสุดมีรายงานว่ามีเหยื่อของฝาแฝดคู่นี้มาเข้าแจ้งความแล้ว 7 คน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4qNzZhQZDlE





คุณอาจสนใจ