อาชญากรรม

สาวผวา เพื่อนบ้านสไลด์หนอนโชว์ แถมชอบส่องเข้ามาในบ้าน ตร.บอกเอาผิดไม่ได้ หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

154 views

หญิงวัย 47 ปี ร้องสื่อ เจอแรงงานต่างด้าวที่อยู่ข้างบ้านสไลด์หนอนโชว์ แถมชอบส่องเข้ามาในบ้าน หวั่นไม่ปลอดภัย


นี่เป็นคลิปที่หญิงผู้เสียหายนำมาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย เป็นภาพชายคนหนึ่งกำลังสำเร็จความใคร่อยู่บนดาดฟ้าชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์ ที่อยู่เยื้อง ๆ กับตึกของเธอ และมักจะมองมาที่บ้านของเธอบ่อย ๆ ทำให้หวาดกลัว


ทีมข่าวอาชญากรรมลงพื้นที่คุยกับหญิงผู้เสียหาย บอกว่า เพิ่งย้ายมาเช่าอาคารพาณิชย์ในซอยสาธุประดิษฐ์ 58 แยก 18 ได้ 2 เดือน ซึ่งเธอพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 เพียงคนเดียว และข้างหลังตึกก็เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เหมือนกัน ลักษณะเป็นอาคารหันหลังชนกัน แต่อาคารที่ตรงกับเธอมีแรงงานต่างด้าวพักอยู่เยอะ


กระทั่งเมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) ช่วงเช้าราว 7 โมงครึ่ง เห็นชายในคลิปขึ้นมานั่งมองมาที่ห้องของเธอแบบผิดปกติ เป็นแบบนี้มานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว สักพักเขาก็สำเร็จความใคร่ เธอจึงถ่ายคลิปมาเป็นหลักฐาน และไปแจ้งตำรวจ สน.บางโพงพาง แต่ตำรวจบอกว่าเอาผิดไม่ได้เพราะชายคนนี้กระทำในสถานที่ส่วนบุคคล และยังไม่ได้กระทำความผิดใด ๆ แล้วส่งสายตรวจมาตักเตือน ทำให้วันนี้ไม่เจอชายคนนั้นแล้ว


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ซอยสาธุประดิษฐ์ 58 แยก 18 พบว่าอาคารหลังนี้มีแรงงานต่างด้าวจากประเทศเพื่อนบ้าน เป็นผู้ชายอาศัยอยู่กันหลายสิบคนจริง ส่วนใหญ่ทำงานโรงน้ำแข็งในละแวกใกล้เคียง แต่ชาวบ้านไม่สะดวกจะให้รายละเอียด 



คุณอาจสนใจ

Related News