อาชญากรรม

สาวลาววัย 19 ถูกนายจ้างลวงให้งาน สุดท้ายทำร้ายร่างกาย แล้วข่มขืน ขู่โหด “ขัดขืนจะยิงให้ตาย”

โดย chutikan_o

28 ก.ย. 2565

659 views

หญิงสาวชาวลาว ร้องเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ หลังถูกชายเจ้าของร้านข้าวหมกไก่ ลวงว่าจะให้งานทำ สุดท้ายทำร้ายร่างกาย แล้วข่มขืน แถมยังขู่ซ้ำว่าหากหนี หรือไม่ยินยอม จะยิงให้ตาย ไม่พอยังถ่ายคลิปไว้ด้วย


จากกรณีที่เพจสายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ด่วน สาวอายุ 19 ปี ประกาศหางานทางเฟซบุ๊ก ถูกนายจ้างชาวไทย ล่อลวงไปพบ ฉุดเข้าห้อง บีบคอ บังคับข่มขืน หากขัดขืนจะยิงทิ้ง พี่เอก เตรียมพาผู้เสียหายแจ้งความบ่ายนี้”

ผู้เสียหาย พร้อมกับพี่ชาย เดินทางมาพบกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ

นายเอ กล่าวว่า น้องสาวมาพบเขาเพื่อให้ช่วยหางานทำ โดยก่อนหน้านี้พี่สาวเขา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยใช้รูปน้องสาวของเขาโพสต์ไปในกลุ่ม คนลาวหางาน ระบุข้อความว่า หางานทำผู้หญิง 1 คน หรือ งานร้านอาหารก็ได้ พร้อมเริ่มงาน ใครมีงานแนะนำหน่อยค่ะ

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ทักเข้ามาเสนอให้มาทำงานที่ร้านข้าวหมกไก่ เสนอเงินเดือนให้ 9,000-13,000 บาท พร้อมดูแลค่าที่อยู่และค่ากินทั้งหมด ทำงานตั้งแต่ตี 4 จนถึง 10 โมงเช้า น้องสาวจึงตัดสินใจเดินทางเจอกับผู้ก่อเหตุ ตามโลเคชั่น ที่ส่งมาให้ ซึ่งอยู่ที่ย่านบางบัวทอง โดยไปเจอกับผู้ก่อเหตุ ตอน 15.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อไปถึง ผู้ก่อเหตุได้พาน้องสาวไปที่ห้องพัก โดยอ้างว่าจะต้องพักที่นี่ แต่เมื่อเข้าไปในห้อง ผู้ก่อเหตุได้ใช้กำลังทำร้ายน้องสาว และใช้มีดจี้คอ ข่มขู่ว่าหากขัดขืน หรือหลบหนี จะใช้ปืนยิงให้ตาย แล้วก็ขืนใจน้องสาว โดยระหว่างที่ขืนใจผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย และยังยึดโทรศัพท์มือถือ หนังสือเดินทางของน้องสาวไว้

หนำซ้ำหลังจากข่มขืนน้องสาวเสร็จแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ไล่ให้น้องสาวไปอาบน้ำ และก็ถูกผู้ก่อเหตุถ่ายคลิปขณะที่น้องสาวอาบน้ำไว้อีก เธออาศัยช่วงที่ผู้ก่อเหตุตายใจ ขอโทรศัพท์มือถือคืนโดยบอกว่าจะเอามาเล่นเกม และใช้จังหวะนี้แชทส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ เมื่อได้รับข้อความจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนชาวลาวด้วยกัน จนมีรุ่นพี่ซึ่งเป็นคนไทย รับทราบเรื่อง และได้ตามไปช่วยเหลือน้องสาวที่ห้องของผู้ก่อเหตุได้ ตอนช่วงตี 1 ของวันเดียวกัน

จากนั้นตำรวจได้นำตัวน้องสาวไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางบัวทอง และนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยผลการตรวจของแพทย์เบื้องต้น ระบุว่าพบร่องรอยถูกข่มขืน และ ถูกทำร้ายร่างกาย หลายจุด เช่นที่บริเวณลำคอ ซึ่งมีรอยเขียวช้ำ เพราะถูกผู้ก่อเหตุบีบคอ

ส่วนเหตุผลที่ตำรวจ ไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุในขณะที่เข้าไปช่วยเหลือน้องสาว เนื่องจากเป็นยามวิกาล และ ตำรวจต้องการที่จะช่วยเหลือน้องออกมาให้ปลอดภัยก่อน

ขณะที่นายเอกภพ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าเคยทำจะทำลักษณะนี้มาแล้ว เพราะวิธีการล่อลวง และการลงมือก่อเหตุค่อนข้างชำนาญ และวางแผนเป็นขั้นตอน

โดยมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ ชื่อบังญา ซึ่งตำรวจมีข้อมูลหมดแล้ว และหลังจากนี้ จะพาผู้เสียหาย ไปแจ้งความและสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News