อาชญากรรม

หวาดผวา! แค้นสาวไม่รับรักบุกทุบรถ แชทขู่ฆ่า ลิสต์ 6 ข้อ ให้เลือกตายแบบไหน

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

169 views

หนุ่มแค้น! สาวโสดเจ้าของร้านอาหารไม่ยอมรับรัก บุกทุบรถพังยับ พร้อมทักแชทขู่ฆ่า ลิสต์ 6 รายการ ให้เลือกจะตายแบบไหน ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกแล้ว

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 3 โพสต์เรื่องราว พร้อมคลิปวิดีโอ ระบุว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบตามจับตัวโดยเร็วอันตรายต่อน้องผู้หญิงมาก

จีบไม่ติดฉุนทุบรถ ขู่ฆ่าเหตุเกิด รัชดาซอย 3 หน้าร้านสเต็ก เวลา 03.40 น. วันที่ 30 ก.ค. 65 มีกล้อง 10 จุด รู้ที่อยู่ รู้ชื่อนามสกุลแต่ยังจับตัวไม่ได้ค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ดูข้อมูลทุกอย่างแล้วแต่ทำไมยังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย โดนขู่ฆ่าด้วยกลัวมากค่ะ

ในภาพคลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2565 เห็นชายขับรถแท็กซี่มาจอดบริเวณหน้าบ้านของผู้เสียหาย และหยิบก้อนหินทุ่มใส่กระจกรถของผู้เสียหาย ทำให้กระจกรถแตก พังเสียหาย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ นางสาวสิริวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 เจ้าของร้านอาหาร เป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุที่มีลูกค้าผู้ชายมาคุกคามเธอ เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้ารายนี้ ผู้ชายลักษณะเหมือนคนจีน อายุประมาณ 40 ปี มาทานข้าวที่ร้านของเธอทุกวันตลอดระยะเวลา 5 เดือน ถือว่าเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้

พอสนิทสนมกันมากขึ้น ลูกค้าคนดังกล่าวได้ขออนุญาตเธอให้ช่วยจ่ายค่าไฟฟ้าให้หน่อย เนื่องจากจะโอนเงินผ่านโทรศัพท์ แต่ใช้งานไม่ได้ แล้วบอกว่าจะให้เป็นเงินสด ตอนนั้นเธอเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำจึงทำการจ่ายค่าไฟฟ้าให้แล้วชายคนดังกล่าวก็จ่ายเงินสดให้

หลังจากนั้น ลูกค้าชายดังกล่าว ก็ได้ขอแลกไลน์กับเธอ เธอจึงให้ไปโดยไม่คิดอะไร หลังจากนั้นมีการทักมาคุย และทักมาจีบตลอดเวลา ชวนไปกินข้าว ไปเที่ยว และไปดูหนัง เธอได้ปฎิเสธไป แต่ชายคนดังกล่าว ก็ยังส่งข้อความมาจีบเรื่อยๆ

จนมีอยู่วันหนึ่งแม่ของเธอ ต้องเข้าโรงพยาบาลและผู้ชายคนนี้ก็ไลน์มา แต่เธอไม่ได้ตอบแชทไลน์ ผู้ชายคนดังกล่าว จึงโทรมาด่า ต่อว่าเธอว่าทำไมไม่ตอบแชท ไปขายตัว ขายบริการ เป็นโสเภนีหรือ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ทำให้เธอเอง งงเป็นอย่างมาก แล้วพูดกลับไปว่าคุณเป็นอะไร คุณไม่ควรพูดจาแบบนี้ ควรให้เกียรติผู้หญิงบ้าง

เวลาที่ผู้ชายคนนี้ทักมาหาเธอ ก็ไม่ตอบแชท และเขาก็ไม่ยอม พิมพ์ข้อความมาด่า จนอยู่มาวันหนึ่งกลับทักแชท มาขอแต่งงาน ทำให้เธอยิ่งงง ไปกันใหญ่ และเธอได้ปฎิเสธ และบอกว่าขอโฟกัสที่การทำงาน อย่ามาวุ่นวายอีก ทำให้ถูกด่าอีก สุดท้ายทนไม่ไหว ด่ากลับผู้ชายคนนั้นว่ามายุ่งทำไม เป็นแมงดาเหรอ

หลังจากนั้น วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้ไปแจ้งความเธอ ในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ หลังจากผู้ชายคนนี้แจ้งความไม่สำเร็จ ก็ส่งไลน์ พิมพ์ข้อข้อความมาด่าเธออีก สุดท้ายเธอพิมพ์ข้อความด่ากลับไปว่า “ด่าผู้หญิงแบบนี้ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ถ้าผู้ชายจริงไม่ควรทำแบบนี้” หลังจากนั้น ก็ข่มขู่ฆ่าเธอ

ในวันที่ 29 ก.ค. ก็เริ่มส่งข้อความขู่ฆ่า 6 ข้อ คือ 1.เอาน้ำมันราด แล้วจุดไฟเผา 2.ฆ่าหั่นศพ 3.ตัดหัว 4.เอาน้ำกรดสาดหน้า 5.เอามีดจ้วง แล้วควักไส้ออกมา 6.เอาปืนจ่อยิงหัวกระบาล แค้นนี้ต้องชำระ จะเอาเลือดหัวล้างตีน อีกไม่นาน ตามเจอตัวแน่

ต่อมาวันที่ 30 ก.ค.ผู้ชายคนดังกล่าวได้ไปเช่ารถแท็กซี่มา แล้วก็ก่อเหตุเอาก้อนหินก้อนใหญ่ มาทุบรถของเธอ ช่วงเวลา ตี 3.40 น.

หลังจากนั้นจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง แจ้งความคดีทุบรถและถูกขู่ฆ่า ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกผู้ชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้ เธอต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปไหน เดินทางด้วยรถแท็กซี่ตลอด เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมาทำร้ายเธอ

คุณอาจสนใจ

Related News