อาชญากรรม

พิษรักแรงหึง! หนุ่มขอคืนดีอดีตเมียไม่สำเร็จ ลากมายิงขมับสาหัส ก่อนผูกคอตัวเองดับ

โดย paweena_c

27 มิ.ย. 2565

125 views

พิษรักแรงหึง หนุ่มตามง้อขอคืนดีอดีตเมีย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม หัวร้อนลากอดีตเมียมายิงจ่อขมับอาการสาหัส ส่วนตัวเองวิ่งหนีไปผูกคอตายที่กระท่อมนา

คลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านแห่งหนึ่ง จังหวัดมหาสารคาม เป็นเหตุการณ์ที่นายไกรราช อายุ 41 ปี บุกมาหานางอานุ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอดีตเมีย ขณะกำลังนั่งกินอาหารกับญาติ ๆ เพื่อขอคืนดี แต่นางอานุไม่ตกลง

นายไกรราชจึงลากนางอานุออกจากวง พร้อมชักปืนที่เตรียมมาออกมาขู่จะยิงทิ้ง ท่ามกลางความแตกตื่นของญาติ ๆ ต่างช่วยกันห้าม ไม่ให้นายไกรราชยิง ใช้เวลาหว่านล้อมนานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายนายไกรราชเอาปืนจ่อยิงที่ขมับขวาของนางอานุ ต่อหน้าญาติ ๆ จนต้องรีบหามส่งรักษาด่วนที่โรงพยาบาลบรบือ ก่อนถูกส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

ส่วนนายไกรสร หลังก่อเหตุก็วิ่งหนีออกจากบ้านไป พร้อมร้องตะโกนไปตลอดทางว่า "กูจะไปผูกคอตาย"

ต่อมาตำรวจ สภ.บรบือ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ไปตามหานายไกรราชที่กระท่อมนา ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ก็ไปศพนายไกรราช ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองอยู่ใต้ต้นตะขบ หลังชันสูตรเบื้องต้น ได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหนองแก

นางสาวอุทัยวรรณ อายุ 39 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของนางอานุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยง ๆ นางอานุได้มานั่งกินส้มตำกันที่บ้านของตนเอง โดยได้พูดคุยกันตามปกติ จนช่วงบ่าย จู่ ๆ นายไกรราชกระโดดข้ามกำแพงหลังบ้านเข้ามา แล้วฉุดกระชากนางอานุจากโต๊ะม้าหินอ่อน พร้อมชักปืนขู่ ทำให้ทุกคนตกใจกลัววิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง

ระหว่างนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน ก่อนจะมีญาติเข้ามาช่วยพูดคุยเป็นเวลากว่า 20 นาที ตนเองจึงหลบเข้าไปในบ้าน แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ตอนนั้นญาติ ๆ จะพยายามเกลี้ยกล่อม แต่นายไกรราชไม่ฟัง และยิงเข้าที่ขมับขวาของนางอานุ ก่อนจะวิ่งหนีไป

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่นางอานุจะมาคบหากับนายไกรราช มีครอบครัวมาแล้วมีลูกด้วยกัน 3 คน และได้เลิกรากัน เพื่อมาคบกับนายไกรราชได้ 3 ปี แต่ก็ทนพฤติกรรมของนายไกรราช ที่ชอบทำร้ายร่างกายไม่ไหว จึงเลิกรากัน จากนั้นได้หนีกลับไปอยู่ กทม. กับผัวคนแรกที่มีลูกด้วยกัน ผ่านไป 1 ปี นางอานุป่วย ปวดขา เดินไม่ไหว จึงกลับมาอยู่ที่บ้านเพื่อรักษาตัว ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม จากนั้นนายไกรราชก็มาวนเวียนขอคืนดีด้วยตลอด แต่นางอานุไม่ยอมคืนดีด้วย จนเกิดเหตุสลดขึ้น

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่วัดบ้านหนองแก สถานที่จัดงานศพนายไกรราช ได้พบกับนางสมพร อายุ 66 ปี แม่ของนายไกรราช เล่าว่า นายไกรราชเป็นลูกคนที่ 2 เป็นคนอารมณ์ร้อน ใครพูดอะไรไม่ฟัง วันเกิดเหตุหลังลูกชายยิงนางอานุ ก็วิ่งมาบอกแม่ว่า ไปยิงเขามาแล้ว จากนั้นก็หยิบเชือกวิ่งไปที่กระท่อมนา ตอนนั้นตนเองได้ยินเสียงปืน ก็คิดว่าลูกคงฆ่าตัวตายแล้ว แต่พอตำรวจไปดู กลายเป็นผูกคอตาย ส่วนเสียงปืนน่าจะเป็นการยิงขึ้นฟ้า

ลูกชายรักนางอานุมาก ต่างฝ่ายต่างเลิกกับผัวและเมียของตัวเอง เพื่อมาคบกัน แต่คบกันได้แค่ 3 ปี ฝ่ายหญิงก็หนีไปกรุงเทพฯ พอกลับมา ลูกชายก็พยายามตามง้อตลอด ไม่คิดว่าสุดท้ายจะมาเกิดเรื่องเศร้า

ผู้สื่อข่าวไปหาญาติ ๆ ของนางอานุ แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน คาดว่า เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาสารคาม เพื่อติดตามอาการของนางอานุ ซึ่งขณะนี้ยังสาหัส.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขอคืนดีไม่สำเร็จ

คุณอาจสนใจ