อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มขับเก๋งหรู ขนยาบ้า 2 แสนเม็ด คาด่านเก็บเงิน

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2567

242 views

สืบนครบาล จับผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติดค่าด่านเก็บค่าผ่านทาง หลังพบมีการนัดส่งยาเสพติดย่านศรีนครินทร์


ตำรวจชุดสืบนครบาล เข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ลักลอบขนยาเสพติด คาด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษศรีนครินทร์ โดยเข้าจับกุมเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณตีสี่ คดีนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สืบทราบว่า จะมีการลักลอบรับส่งยาเสพติดบริเวณถนนศรีนครินทร์ซอย 7 และซอย 9 ในช่วงเวลาประมาณตีสองถึงตีห้า จึงได้วางกำลังเฝ้าติดตามกลุ่มเป้าหมาย

จนกระทั่งเวลาประมาณเกือบตีสี่ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถยนต์เป้าหมาย ขับเข้ามายังซอยศรีนครินทร์ 7 ไม่นานก็ขับออกมา แล้วขับเข้าไปยังซอยศรีนครินทร์ 9 ต่ออีกประมาณ 5 นาที จึงเชื่อว่ามีการรับส่งยาเสพติดอยู่ในซอยนี้

พอรถยนต์เป้าหมายขับออกมา เจ้าหน้าที่ได้สะกดรอยติดตาม จนกระทั่งรถยนต์คันดังกล่าวขับมาถึงบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษศรีนครินทร์ จึงบุกเข้าขอตรวจค้น

จากการตรวจค้น พบในรถมี นายนัทธพงศ์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ และนายโอธารัตน์ อายุ 27 ปี เป็นคนนั่งข้าง ส่วนที่ท้ายกระโปรงรถ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ ยาบ้า จำนวน 1 กระสอบ จำนวนประมาณ 2 แสนเม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมนายนัทธพงศ์ และนายโอธารัตน์ ฐานร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 นำตัวพร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายโอธารัตน์ เคยถูกจับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ จำนวน 2 ครั้ง โดยเมื่อปี 2552 ถูกจำคุกในข้อหาจำหน่ายยาบ้า ที่เรือนจำจังหวัดชัยนาท 1 ปี 8 เดือน และเมื่อปี 2557 ถูกจำคุกในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ที่เรือนจำจังหวัดชัยนาท 4 ปี 6 เดือน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uUWfMY4mQ5I

คุณอาจสนใจ

Related News