อาชญากรรม

เร่งล่ากระบะสุดเหี้ยม ยิงอริดับกลางแยก คาดปมธุรกิจมืด

โดย attayuth_b

9 มี.ค. 2567

87 views

ตร.ล่าคนขับกระบะ จ่อยิงคู่อริดับคาสี่แยก ปิดล้อมบ้าน 5 ชม. ค้นเจอยาบ้า คาดปมขัดแย้งธุรกิจมืด


กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (8 ม.ค.) จะเห็นรถกระบะ สีขาว ขับมาปาดหน้ารถเก๋ง แล้วจอด ซึ่งขณะนั้นคนขับเก๋งได้เดินลงมาจากรถ คล้ายจะพูดอะไรกันบ้างอย่าง จังหวะนั้น คนขับกระบะได้คว้าปืนมายิงคนขับรถเก๋งเสียชีวิต ก่อนจะขับรถหนีไป

เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกตลาดดอนตำลึง ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋ง ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่ ใกล้กันพบศพ นายธวัช ใจอดทน อายุ 47 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเบาะแสของคนร้าย จนทราบชื่อ นายนพรุจ ใจรู้รอบ อายุ 38 ปี จึงได้อนุมัติศาลขออกหมายจับ  และนำกำลังไปปิดล้อมที่บ้านคนร้ายในพื้นที่ ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง โดยใช้เวลา กว่า 5 ชม. ในการปิดล้อม ระหว่างนั้นเจ้าของบ้านไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้น

กระทั่งได้นำหมายศาลฯ เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา พบว่าภายในบ้านมีการซุกซ่อนยาบ้า 670 เม็ด แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนประเด็นการก่อเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน และการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่ามาจากเรื่องปมธุรกิจมืด แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนข้อเท็จจริง อย่างละเอียดอีกครั้ง


https://youtu.be/wF4Q2ktQ2oI

คุณอาจสนใจ

Related News