อาชญากรรม

บุกช่วย ด.ช. 4 ขวบ มีแผลฉกรรจ์ รอยกัด-ไฟจี้ทั่วตัว คาดถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

โดย nut_p

11 ก.พ. 2567

71 views

กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 4 ขวบ เชื่อว่าน่าจะถูกทำร้าย สภาพตามตัวน้องมีรอยกัดทั่วตัว และใบหน้า มีรอยช้ำที่ก้น และอวัยวะเพศด้วย โดยเบื้องต้นได้ข้อมูลมาว่า ตอนกลางคืนคนแถวนั้นมักจะได้ยินเสียงน้องร้อง และเสียงพ่อเลี้ยงโวยวายแทบทุกคืน



นางสาว นฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ ส.ก.เขตคลองสามวา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเรื่องมาจากประธานชุมชนที่เกิดเหตุ ว่า เด็กชายวัย 4 ขวบออกมาวิ่งเล่นในตอนกลางวัน แต่ร่างกายของน้องมีบาดแผลฉกรรจ์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลักษณะปากฉีก แก้มช้ำ เหมือนมีรอยนิ้วมือบนใบหน้า และจนถึงปัจจุบันก็มีบาดแผลเยอะขึ้นมากเรื่อยๆ โดยมีรอยช้ำที่ก้น และอวัยวะเพศ รวมถึงยังมีรอยคล้ายถูกไฟจี้และรอยกัด ซึ่งผิดวิสัยที่เด็กวัย 4 ขวบจะเล่นอย่างรุนแรงจนเกิดบาดแผลด้วยตัวเอง



ตอนกลางคืนจะได้ยินเสียงเด็กร้อง และได้ยินเสียงผู้เป็นพ่อเลี้ยงโวยวาย ซึ่งตอนนี้เด็กอาศัยบ้านเช่าอยู่กัน 3 คน กับแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยง ตอนกลางวันพ่อเลี้ยงก็จะพาภรรยาและเด็กออกไปทำงานรับเหมาก่อสร้างด้วย นอกจากนี้ชาวบ้านยังสังเกตเห็นว่า พ่อเลี้ยงชอบดื่มน้ำกระท่อมในปริมาณมากเป็นประจำทุกวัน แต่ไม่รู้ว่าเสพสารเสพติดชนิดอื่นร่วมด้วยหรือไม่



นางสาว นฤนันมนต์ จึงประสานนาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และตำรวจ สน.คันนายาว เข้าช่วยเหลือ เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ห้องเช่า พบว่าเด็กอยู่กับแม่ แต่ไม่เจอตัวพ่อเลี้ยงเพราะไปทำงาน และแม่เด็กยังไม่ยอมให้การใด ๆ ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่ สน.คันนายาว พร้อมกับแยกเด็กไปอยู่ในความดูแลของ พม.ก่อน จนกว่าจะได้ข้อเท็จจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กัน จอมพลัง ,ช่วยเด็ก ,ด.ช. 4 ขวบ

คุณอาจสนใจ

Related News