อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันคอผญบ. โดน 3 ข้อหา จนท.นำตัวฝากขังพรุ่งนี้

โดย parichat_p

6 พ.ย. 2565

89 views

ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันคอผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งขณะนี้จะอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ความคืบหน้าคดีนี้ มีคลิปไลฟ์สดทวงถามค่าเชาสัญญาณเครือข่ายมือถือ


ล่าสุดมีคลิปสั้นๆ ที่นายคมสัน อายุ 32 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะเข้าไปเผาตู้ควบคุมเสารับส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่อยู่หลังบ้าน โดยในคลิปได้ยินเสียงพูดลักษณะลิ้นรัว ว่า ผู้รักษาเสาหลักอยู่ไส โทรหากะบ่รับ เงินก็ไม่เข้าบัญชี"


สาเหตุที่นายคมสัน เผาเสาสัญญาณ มาจากยาเสพติดที่เสพจนหลอน และคิดเข้าใจว่าเสาสัญญาณมือถือที่ตั้งอยู่ในที่ตัวเองและมีการเชื่อมติดเครื่องเชื่อมสัญญาณจากอีกค่าย จะต้องได้ค่าเช่าเพิ่ม จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งเผาเสาส่งสัญญาณ และใช้มีดฟันคอผู้ใหญ่บ้านที่นำถังน้ำเข้าไปดับไฟเสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวานนี้ที่ บ้านเหล่าสวนกล้วย ตำบลโนนทองอินทร์ อำเภอกู่แก้ว


สำหรับนายคมสัน หลังก่อเหตุก็เก็บตัวอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายยอมมอบตัว ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ,ฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสพยาเสพติดให้โทษ ซึ่งวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังในชั้นศาลต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/0JVf5aH3cxw

คุณอาจสนใจ

Related News