อาชญากรรม

แม่ยายไม่ถูกกับลูกเขย สุดทน ทะเลาะกันซ้ำซาก 20 ปี แย่งมีดก่อนพลาดแทงเขยดับ

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2567

357 views

ปัญหาครอบครัว แม่ยายไม่ถูกกับลูกเขย ทะเลาะเรื้อรังกว่า 20 ปี วันเกิดเหตุฟิวส์ขาดเห็นลูกสาวมีปากเสียงลูกเขย ถือมีดเข้าไปร่วมวง ก่อนเกิดการแย่งมีด พลาดแทงลูกเขยดับคาบ้าน หลังเกิดเหตุรอมอบตัวกับตำรวจ ด้านลูกสาวช็อกเป็นลม สามีตาย แม่ก็ต้องติดคุก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ แม่ยายแทงลูกเขยเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางกรวย ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น พบนายวรากร ภูกองชนะ อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดพบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และบริเวณมือด้านขวา เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้น 1 และพบ น.ส.อนันต์ นิลพัฒน์ อายุ 54 ปี แม่ยายผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปที่ สภ.บางกรวย เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

จากการสอบถาม นางอมร ภูผิวฟ้า หรือแม่แตน อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้คบกันมานานแล้ว 10-20 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิง อายุ 7 ขวบ ตนไม่เคยรับรู้ว่าลูกเขยมีปัญหาอะไร รู้แต่ว่าแม่ยายเขาดุ ตนไม่ค่อยได้มาที่บ้านหลังนี้ ขนาดหลานป่วยจะเอาเงินมาให้หลาน ลูกชายยังบอกให้ตนนัดเจอข้างนอก ตนทราบว่ามีการทำร้ายกันจนเสียชีวิตจากลูกสะใภ้เป็นคนโทรไปแจ้ง


นายณรงค์ ภูกองชนะ อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายมีปัยหาเยอะ ทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องติดพนันออนไลน์ หนี้เยอะ ตนก็เสียไปกับเขาเยอะ เขาเป็นคนรักครอบครัว ตอนนี้ตนยังไม่รู้สาเหตุ หลังได้รับแจ้งตนก็รีบมา ลูกชายตนขับรถส่งแก๊ส ส่วนใหญ่จะนั่งไปกับลูกน้อง เขาเป็นผู้จัดการร้าน ตนคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากหนี้สิน เพราะเขาเอาเงินจากตนไป แล้วก็เอาเงินจากแฟนเขาไป เยอะรวมๆน่าจะเป็นล้าน ส่วนหลานตนก็อยากรับไปอยู่ด้วย แต่ไม่รู้เขาจะไปไหมเพราะตอนนี้พ่อเขาก็ไม่อยู่แล้ว


ด้าน น.ส.กัญญากร เสือมี หรือเก๋ อายุ 39 ปี อาชีพเซลล์ขายรถยนต์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ร้องไห้จนเหมือนจะเป็นลม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปนั่งดื่มกับสามีที่คอนโดรุ่นพี่ที่ทำงานแถวซอย 29 พอกลับมาก็อาบน้ำ ก่อนจะโทรเรียกสามีให้ขึ้นบ้าน 5 สาย แต่โทรไม่ติด เลยลงมาดูเห็นสามีวีดิโอคอลกับผู้หญิง ตนเลยบอกกับผู้หญิงว่า “มายุ่งกับผัวกูทำไม” ซึ่งตนมีปัญหาเรื่องนี้กันมานานแล้ว พอลงมาเลยมีการแย่งโทรศัพท์กัน

ขณะที่แม่ตนกับสามีทะเลาะกันมาหลายปีแล้ว ตนพยายามจะแยกออกจากกัน แม่ก็อึดอัดใจเพราะสามีตนด่าหยาบคายมาตลอด คบกันมา 20 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ตนพยายามแบ่งรับแบ่งสู้ทุกอย่างเพราะตนสงสารลูก ตนต้องประคับประคองทั้งสามีและแม่ตน ตอนเกิดเหตุตนลงมาดูว่าสามีวิดีโอคุยกับผู้หญิง มาแย่งโทรศัพท์สามีไป ตนไม่รู้ว่าแม่พุ่งมาจากไหนแล้วก็สู้กัน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบพบว่าลูกเขยกับแม่ยายมีปัญหาไม่ถูกกันมานานกว่า 20 ปี วันนี้มีการทะเลาะกัน โดยทางลูกเขยมีการดื่มเหล้าร่วมด้วย จากนั้นเกิดเหตุการณ์ลงไม้ลงมือและแย่งมีดกัน ขณะเกิดเหตุดังกล่าว ลูกสาว อายุ 7 ขวบ ลงมาเห็นพอดี ทำให้ทั้ง 2 คน ที่กำลังแย่งมีดกันพลาดท่ามีดแทงที่ลูกเขย ทำให้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุทางแม่ยายได้รอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.บางกรวย



คุณอาจสนใจ

Related News