อาชญากรรม

ลูกเลี้ยงแทงแม่เลี้ยงดับ

โดย attayuth_b

8 พ.ค. 2567

564 views

ลูกเลี้ยงวัย 35  แทง แม่เลี้ยงอายุเท่ากันเสียชีวิต  ก่อนขนขึ้นซาเล้งทิ้งหน้าบ้าน เร่งไล่ล่ายังตามจับไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าาเกิดเหตุรทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  โดยขณะนำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีชีพจรต้องทำ CPR ตลอดทางก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

หลังรับแจ้งตำรวจได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยมีเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.เขาไม้แก้ว ไล่ล่าตามหาตัวผู้ก่อเหตุคาดว่ายังคงที่หลบหนีเข้าป่าข้างหมู่บ้าน  โดยในที่เกิดเหตุหน้าบ้านของผู้เสียชีวิตพบกองเลือดมีมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอยู่ 1 เล่ม  และทราบว่า คนก่อเหตุได้นำตัวผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้านใส่รถซาเล้งมาวางเอาไว้ โดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกว่า 20 คน กระจายกำลังออกค้นหาตัวผู้ก่อเหตุซึ่งมีเพื่อนบ้านเห็นว่าหลังเกิดเหตุได้หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเดินออกจากบ้าน หายไปในความมืดในป่าข้างหมู่บ้านโดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ชุดสืบสวนได้จัดกำลังซุ่มดูผู้ก่อเหตุที่คาดว่าอาจจะย้อนกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่เลี้ยงน่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง

ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิต​ อายุ 35 ปี  เป็นแม่เลี้ยงของ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอายุ 35 ปีเท่ากัน ​ โดยผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แห่งได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน​หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้อุ้มแม่เลี้ยงใส่รถซาเล้งขับออกจากบ้านมาไว้ที่หน้าบ้านญาติแล้วหนีไป สร้างความตกตะลึงให้กับตนเองและญาติ จากนั้นได้โทรแจ้ง1669 ให้มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี

ด้านลูกชาย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน คนที่ก่อเหตุนั้นเป็นลุงชื่อลุงหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของแม่ ส่วนสาเหตุนั้นทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง มาคืนนี้ลุงหนึ่งได้ใช้มีดแทงแม่เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 

คุณอาจสนใจ

Related News