อาชญากรรม

ชาวเน็ตสงสัยทำไมรถไฟห่อผ้าขาว ได้คำตอบสุดช็อก ชายซดยาฆ่าแมลงดับคาโบกี้

โดย nicharee_m

1 พ.ค. 2567

848 views

ชายปริศนาวัยหกสิบ เดินทางมากับรถไฟขบวน 212 ตะพานหิน-กรุงเทพ กินยาฆ่าศัตรูพืช เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ

ที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่บนตู้โบกี้ที่ 3 ขบวนรถไฟ ธรรมดาที่ 212 ตะพานหิน-กรุงเทพ (หัวลำโพง) ซึ่งเดินทางมาจอดอยู่ที่สถานีนครสวรรค์ เมื่อเวลา 06.56 น. ที่ผ่านมา โดยมีนายนัฐวุฒิ ฉิมประเวศ พนักงานขับรถ และนายวิโรจน์ นิ่มลอง เป็นพนักงานรักษารถไฟขบวนดังกล่าว

รีบประสานให้เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟให้เข้าตรวจสอบโดยด่วน เนื่องจากผู้โดยสารมีรูปร่างที่ใหญ่ร่างกายติดขวางทางเดินบันไดทางลงตู้รถไฟ จึงทำให้ไม่สามารถเปิดประตูเข้าช่วยเหลือได้ จึงได้ประสานงานงานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อทำการช่วยเหลือ

ต่อมา เวลาประมาณ 07.15 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ถึงที่เกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบผู้ป่วยไม่พบสัญญาณชีพจรแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์ ให้เข้าตรวจสอบ และได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรว่า ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์หลักฐาน และชันสูตรเป็นเวลานาน

ฉะนั้น เพื่อลดการล่าช้าของขบวนรถ นายสถานีนครสวรรค์ จึงได้ทำการตัดรถ บชส.1227 คันเกิดเหตุไว้ที่สถานีนครสวรรค์ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบชันสูตรต่อไป ขบวน 212 นครสวรรค์ และปล่อยให้หัวรถจักร และโบกี้ที่เหลือ เคลื่อนขบวนออกไปเวลา 07.47 น. โดยช้าไปประมาณ 46 นาที ไม่มีขบวนรถใดได้รับผลกระทบ

จากเหตุนี้ เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.หนองปลิง เข้าตรวจสอบชันสูตรผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานประจำตัว และไม่พบตั๋วโดยสารแต่อย่างใด พบเพียงแต่ขวดยา ยี่ห้อโบเก้ เพื่อใช้กำจัดหนอนเพลี๊ย สำหรับการเกษตร และถุงหิ้วพลาสติก

ส่วนรูปพรรรสัณฐานของผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 60– 65 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขาสั้นสีกรมท่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูนครสวรรค์ นำศพส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ (เขาเขียว) จ.นครสวรรค์

ในเวลาต่อมา มีรายงานจากทางโรงพยาบาลว่า พบสารยาฆ่าหนอนในร่างกายของคนตายด้วย

จากการสอบถามนายสมจิตร ทองเทศ อายุ 70 ปี เล่าว่า ขณะเดินทางมารอรถไฟที่สถานี เพื่อจะนั่งรถเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ และเมื่อขบวนรถไฟเข้ามาจอดยังสถานี ก็พบว่ามีชายสูงวัยร่างใหญ่นอนขวางอยู่ทางลงขบวนโบกี้แล้ว โดยที่ข้างกายมีขวดยาที่ใช้กำจัดแมลงศัตรูพืชตกอยู่ อีกทั้งจากการสังเกตดูใกล้ ก็พบว่ามีกลิ่นยาโชยออกมาจากผู้เสียชีวิตด้วย

ล่าสุด ทางสถานีรถไฟนครสวรรค์ ได้มีการนำหัวรถจักรมาต่อกับขบวนโบกี้ที่พบผู้เสียชีวิต ในการเคลื่อนย้ายออกจากรางไปไว้ยังโรงเก็บ เพื่อรอเคลื่อนย้ายต่อไปแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง  กินยาฆ่าแมลง ,ตายบนรถไฟ

คุณอาจสนใจ