อาชญากรรม

ระทึก! หนุ่มโฮสต์นั่งพักหน้าร้าน เจอชายคลั่งถืออีโต้ บุกปาดคอ ฟันแขนซ้ำ รอดตายหวุดหวิด

โดย nut_p

26 เม.ย. 2567

192 views

หนุ่มโฮสต์ร้องสื่อ นั่งพักหน้าร้านอยู่ดี ๆ ถูกหนุ่มคลั่งถือมีดอีโต้บุกปาดคอ ฟันแขน บาดเจ็บ วอนตำรวจล่าตัวหวั่นภัยสังคม



เมื่อเวลา 16.06 น. วันที่ 26 เมษายน 2567 นายธิติพงศ์ พุฒิกรศิริพงษ์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะโฮสต์แห่งหนึ่งในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชล หลังถูกผู้ชายวัยรุ่นมีอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีด บุกปาดคอ ฟันแขนได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกล้องวงจรปิด มาแสดงเป็นหลักฐาน รวมถึงเป็นเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุอุจฉกรรจ์ อุจอาจ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย โดยนายธิติพงศ์ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ถูกคมมีดฟันเย็บถึง 10 เข็ม



เล่านาทีระทึก ขณะนั่งพักอยู่ด้านหน้าร้านที่ทำงาน วัยรุ่นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานรายวัน ตนเองไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เดินปรี่เข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้มีดอีโต้ที่หยิบมาจากร้านอาหารตามสั่ง เข้ามาปาดที่คอ โชคดีที่ติดแว่นตากันแดด ก่อนที่คนร้ายจะเงื้อมีดอีโต้ฟันซ้ำ ตนเองใช้แขนรับไว้ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะตนเองเกรงว่าหากเกิดอาการคลั่งขึ้นมาอีก ไม่ทราบว่าจากสาเหตุใด จะไปทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้

คุณอาจสนใจ

Related News