อาชญากรรม

หนุ่ม 20 ผูกคอดับ เพื่อนมาเจอแต่ช่วยไม่ทัน ยายบอกหลานบ่น มีคนจะมาฆ่า

โดย attayuth_b

25 เม.ย. 2567

102 views

วันนี้ (25 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ปรรณพัทธ์ พลอยพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่เก็ม หมู่ 5 ต.โคกย่าง อ.ประโคนชัย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม มูลนิธิ สองเมือง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ในต.โคกยาง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ บนชั้นสองของบ้านพบศพชายทราบชื่อต่อมานาย ธนกฤต อายุ 20 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน มีเชือกผูกติดกับขื่อถูกตัดขาดก่อนหน้านี้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรองการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชม.

สอบถามนายธันวา อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย และเป็นพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ตนเองขี่รถมาหาเพื่อนที่บ้าน ได้ยินเสียงเพลงจากโทรศัพท์ดังอยู่บนบ้าน จึงคิดว่าเพื่อนอยู่บนบ้าน จึงเดินขึ้นไปหา แต่ไม่พบคิดว่าอาจจะเข้าห้องน้ำ พอไปเปิดห้องนอนพบผูกคอ จึงรีบคว้ามีดไปตัดลงมา แล้วช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่ฟื้นก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านนางแปะ อายุ 74 ปี ยายผู้เสียชีวิตเล่าว่า ปกติหลานจะไปทำงานต่างจังหวัด เพิ่งกลับมาบ้านได้ประมาณ 1 เดือนในช่วงก่อนสงกรานต์ สังเกตดูหลานที่กลับบ้านรอบนี้มีความผิดปกติ เพราะมักจะหวาดระแวง พูดว่าจะมีคนมาตามเอาไปหลายครั้ง บางครั้งไปขอนอนกับตา อ้างว่าจะมีคนมาฆ่า

ทั้งนี้ตำรวจจะหาสาเหตุของแรงจูงใจที่มาผูกคอตายอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะหลอนอะไรบางอย่าง หรืออาจจะมีภาวะผิดปกติทางจิต ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอดับ ,หนุ่มหลอน

คุณอาจสนใจ

Related News