อาชญากรรม

รวบหนุ่มคบสาว 2 ปี ขอเซฟคลิป-ภาพเปลือยแฟนไว้ ก่อนปล่อยลงโซเชียล

โดย attayuth_b

25 เม.ย. 2567

190 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ สุพรรณชนะบุรี ร.ต.ท.ภูธร ทองทวี รอง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายหาเปซี หรือมีซี อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 570/2566 ลง 5 ก.ค. 2566 ในความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” สถานที่จับกุม อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

พฤติการณ์  สืบเนื่องจาก ผู้เสียหายได้คบหากับ นายหาเปซี ประมาณ 2 ปี ระหว่างคบหากัน นายหาเปซี ได้โน้มน้าวให้ ผู้เสียหาย เปลือยกายผ่านวีดีโอคอล ด้วยความรักและเชื่อใจ จึงได้ทำตามคำขอซึ่งผู้เสียหายไม่คิดว่านายหาเปซี จะบันทึกคลิปวีดีโอ ภาพเปลือยกาย และภาพอวัยวะเพศ ไม่เหมาะสมเก็บไว้  

เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 ผู้เสียหายทราบว่านายหาเปซี ได้นําภาพเปลือยกายและภาพไม่เหมาะสมลงในโซเชียลมีเดีย ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก และลงผ่านช่องทางติ๊กต๊อกเป็นภาพวิดีโอ และบางครั้งจะเป็นภาพนิ่ง ผู้เสียหายทราบและได้รับความอับอาย เนื่องเพื่อนในโลกออนไลน์รู้ว่าเป็นตน จึงเลิกรากับนายหาเปซี และแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอศาลอนุญาตหมายจับ นายหาเปซี ตามหมายจับข้างต้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายหาเปซี ได้หลบหนีไปอยู่อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมผู้ถูกจับตามหมายจับข้างต้น นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเป็นผู้โพสต์ภาพอนาจารของผู้เสียหายจริง เนื่องจากน้อยใจเรื่องความสัมพันธ์







คุณอาจสนใจ

Related News