อาชญากรรม

รอง สวป. ร้องสื่อ หลานถูกกระบะชนสาหัส คู่กรณีอ้างซี้ รอง ผกก.-หลานสจ. ทำผิดให้เป็นถูกได้

โดย attayuth_b

25 เม.ย. 2567

191 views

เมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.พานทอง ได้พบกับร.ต.ท.อภิวัฒน์ ศรีเจริญ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพานทอง หลังได้นำหลักฐานเจ้าร้องสื่อจากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 ม.ค.67 เวลา 12.00 น.หลานชายได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะชนรถพังยับได้รับบาดเจ็บขาหักจนอาการสาหัสนอนรักษาตัวกว่า 2 เดือนไปเรียนไม่ได้โดยเหตุเกิดถนนเส้นบายพาสโรงพยาบาลตาพระยา หมู่ 1 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

โดยร.ต.ท.อภิวัฒน์ ศรีเจริญ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้เล่าว่า หลานชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะไปทางตลาดพอออกมาจากบ้านมีรถตู้ทึบชะลอจอดให้หลานชายก็ออกมาและกำลังข้ามไปอีกฝั่งคลองถนนซึ่งเป็นถนนเลนสวนมีเส้นทึบชัดเจนแต่ในจังหวะที่หลานชายข้ามถนนไปใกล้จะถึงอีกฝั่งแล้วรถกระบะของคู่กรณีได้แซงเส้นทึบและเป็นทางโค้งทำให้พุ่งชนหลานเต็มแรงจนได้รับบาดเจ็บขาหัก เลือดออกในสมองรักษาตัวหลายวันไม่สามารถไปเรียนต่อให้จบ ม.3 ได้ และตอนนี้ก็ยังใส่เหล็กตามกระดูกที่ขาพักรักษาตัว

หลังจากที่เกิดเหตุตนได้ไปดูหลานฝ่ายทางคู่กรณีที่เป็นคนขับรถกระบะก็ได้พูดจาใหญ่โตอวดเบ่ง รู้จักกับรองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตาพระยา ในพื้นที่เกิดเหตุและได้พูดว่าพื้นที่นี้ตนรู้จักดีสนิทกับรองผู้กำกับในพื้นที่และสามารถทำให้สำนวนและคดีจากผิดเป็นถูกได้ส่วนฝ่ายคนเจ็บหากอยากได้เงินก็ให้ไปฟ้องร้องเอา

จนกระทั่งมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันมาโดยตลอด ก็ไม่สามารถตกลงกันได้จนกระทั่งเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการไปเจรจาไกล่เกลี่ยอีกครั้งและครั้งนี้พี่ชายของคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนขับรถกระบะได้มามาที่สภ.ตาพระยา ได้มาพูดอีกว่าเป็นหลานของ สจ. ยังไงก็ไม่กลัวเพราะสามารถทำคดีให้ผิดเป็นถูกได้ หลังจากนั้นไม่นานร้อยเวรเจ้าของคดีคดีคือ พ.ต.ท.เอกณรัษ์ มูลหาร สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรตาพระยา ก็ได้มีการออกมาทำสำนวนและชี้ว่าฝ่ายหลานตนที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์เป็นฝ่ายผิดเพราะขับรถโดยประมาท ซึ่งที่จริงแล้วฝ่ายที่ประมาทน่าจะเป็นรถกระบะเพราะแซงทางโค้งเส้นทึบมาชนรถของหลานตนจนได้รับบาดเจ็บ

จากเหตุการณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะฝ่ายคู่กรณีมาเบ่งใส่และมาขู่อ้างว่ารู้จักทั้งรองผู้กำกับสภ.ตาพระยา และเป็นหลานของ สจ.ในพื้นที่

ตนจึงอยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาในพื้นที่หรือผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตาพระยาอยากให้ลงมาดูแล เรื่องคดีและสำนวนเพราะตนคิดว่าไม่มีความเป็นธรรมในการทำสำนวนและคดีและฝากถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ตรวจสอบตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นร้อยเวรในคดีนี้อย่างละเอียดเพราะหลักฐานในที่เกิดเหตุวัตถุพยาน และพยานที่เห็นเหตุการณ์มีครบหมด แต่ทำไมร้อยเวรไม่ทำสำนวนให้เป็นกลาง

คุณอาจสนใจ

Related News