อาชญากรรม

หลานทรพีเสี้ยนยา ขอเงินยาย 20 บาทไม่ได้ คว้าจอบทุบหัวดับคาไร่มัน

โดย nicharee_m

25 เม.ย. 2567

206 views

หลานทรพีก่อเหตุสลด เสี้ยนยาขอเงินยาย 20 บาทไม่ได้ คว้าจอบทุบหัวดับคาไร่มัน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.67 เวลา 16.15 น. พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สว.(สอบสวน) สภ.โพนสวรรค์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่ไร่มันสำปะหลัง บ.หนองแสง ม.5 ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด ผกก.สภ.โพนสวรรค์ พ.ต.ท.ณกรณ์ รักแร่ รอง ผกก.สอบสวน แพทย์ รพ.โพนสวรรค์ ตำรวจชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐานจังหวัด และรถกู้ชีพ อบต.นาหัวบ่อ

ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่ 3 ไร่เศษ ริมถนนทางหลวงชนบท 4036 สายดอนถ่อน-นาชุม หลังบ้านไม้ยกสูงราว 100 เมตร พบนางใย อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนหงายหน้าเสียชีวิตคาร่องมัน มีบาดแผลฉกรรจ์เหนือคิ้วซ้าย เลือดอาบใบหน้า

ใกล้กันยังพบจอบยาว 1.5 เมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ และเสียมยาว 1.5 เมตร รองเท้าแตะ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนคดี

ส่วนคนร้ายรายนี้ ทราบชื่อนายจุลศักดิ์ หรือ ครีม อายุ 20 ปี หลานชายนางใย ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้เดินออกมาอย่างไม่สะทกสะท้าน ชาวบ้านที่ทราบข่าวมาถึงที่เกิดเหตุได้จับกุมตัวไว้ ก่อนแจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวนมารีบควบคุมตัวไป สภ.โพนสวรรค์ เนื่องจากหวั่นชาวบ้านและญาติพี่น้องจะฮือรุมประชาทัณฑ์

นายเด่นศักดิ์ อายุ 35 ปี ลูกชายนางใย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนำก้อนยางพาราไปขายในหมู่บ้าน เพื่อจะนำเงินมาให้นางใย ผู้เป็นมารดาไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบเห็นความผิดสังเกตว่ากระบือที่เลี้ยงไว้ยังเดินวนไม่เข้าคอก จึงเกิดความสงสัย ตนจึงเดินตามหาแม่ไปทั่วไร่มันนานกว่า 10 นาที

กระทั่งมาพบร่างของผู้เป็นแม่นอนเสียชีวิตคาไร่มันถึงกับช็อกทำอะไรไม่ถูก สำหรับนายจุลศักดิ์หลานชายรายนี้ พ่อแม่แยกทางกันแต่แบเบาะ แม่ของตนนำมาเลี้ยงไว้ไม่ได้เรียนหนังสือ และติดยาเสพติดจนมีอาการคลั่งกินยาผู้ป่วยจิตเวช เคยหายตัวไปแล้วครั้งหนึ่ง ตนและญาติออกตามตัวพบที่ อ.ท่าอุเทน

หลังกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 2 เดือน ก็มักจะขอเงินไปซื้อยาบ้าเสพ ทุกครั้งหากแม่ตนไม่ให้ก็จะทุบตีเตะต่อยตามร่างได้รับบาดเจ็บมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้นายจุลศักดิ์ มาขอเงินยาย 20 บาทขณะปลูกมันสำปะหลัง อ้างเพื่อไปซื้อเครื่องดื่ม แต่ผู้เป็นยายไม่มีเงินให้จึงคว้าจอบทุบที่ศีรษะ ไม่นึกว่าเลยว่าจะนำตัวกลับมาก่อฆ่ายายผู้ที่ชุบเลี้ยงมาจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News