อาชญากรรม

สาวสองแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 หลังทะเลาะเรื่องเงิน

โดย attayuth_b

29 มี.ค. 2567

161 views

วันนี้ (29 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลา 04.00 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งมีเหตุสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีเลือดไหลจำนวนมาก ที่หน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11 จึงเข้าระงับเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยมีมีดปอกผลไม้ถูกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ

ต่อมามีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ในภาพจะเห็นสาวประเภทสอง 2 คน กำลังทะเลาะวิวาทกันบริเวณฟุตบาธ โดยมีการโต้เถียง ชกต่อย กระชากกัน ถอดรองเท้าไล่ตีอีกฝ่าย ซึ่งมีคนหนึ่งถือมีดเอาไว้ในมือ โดยซ่อนเอาไว้ด้านหลัง

ทีมข่าวลงพื้นที่มาที่ซอยสุขุมวิท 11 บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งคนในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นช่วงกลางคืน แต่ก็บอกว่า หลังจากเกิดเหตุที่ทะเลาะกับชาวต่างชาติ ก็ยังไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นอีก

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม นายชาตรี มานะธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเมื่อคืนนี้ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 03.40 น. ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในซอยสุขุมวิท 11 พอไปถึงก็พบว่ามีสาวประเภท 2 ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดแทงที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และหัวไหล่ซ้าย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เข้ามาระงับเหตุและช่วยห้ามเลือดให้ผู้บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ บอกว่า มีเรื่องทะเลาะกันกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งรู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่มีปัญหากันเรื่องเงินก่อนหน้านี้ พอมาเจอกันที่จุดเกิดเหตุจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ชักมีดที่พกไว้ออกมา เอาไว้ข้างหลังก่อน แล้วมีการชกต่อย กระชากผมกัน จนผู้ก่อเหตุเอามีดแทง

สำหรับเรื่องเงินที่ทะเลาะกัน ผู้บาดเจ็บบอกว่า เคยไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกัน แล้วเงินตนเองหายไปหลายหมื่น คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขโมยไป ตอนที่ตนไปถึง ผู้ก่อเหตุได้หนีไปแล้ว โดยทิ้งอาวุธมีดที่ใช้ไว้ เป็นมีดปอกผลไม้ ตนจึงนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นการมีเรื่องกันแบบตัวต่อตัว ไม่ได้มีพรรคพวกมารุมกัน มีแต่กลุ่มสาวประเภทสองที่มามุงดูและถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่ได้เข้ามาร่วมก่อเหตุ และก็ไม่ได้เข้ามาช่วยห้ามด้วย ขณะที่คนที่อยู่แถวนั้นก็บอกด้วยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหากันเรื่องแย่งลูกค้าด้วย

ทั้งนี้ภายหลังตนได้ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก็ได้นำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งล่าสุดทราบว่า อาการค่อนข้างหนัก แพทย์บอกว่า แผลค่อนข้างลึก โดยเฉพาะที่ข้อมือขวา แผลเปิดจนเห็นเส้นเอ็นเลย

ขณะที่พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้เข้ามาแจ้งความแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันส่วนบุคคล ทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันแล้วมีเรื่องทะเลาะกันประกอบกับมีความมึนเมา โดยทั้ง 2 ทะเลาะกันในร้านบนดาดฟ้าโรงแรมก่อน ทางโรงแรมจึงเชิญตัวออกมาด้านล่าง ก็เกิดเหตุขึ้น ซึ่งตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังไม่เข้ามาพบตำรวจ และยังไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งหากไม่มา ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไปตามขั้นตอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสอง ,สุขุมวิท11 ,แทงกัน

คุณอาจสนใจ

Related News