อาชญากรรม

หนุ่มเครียด มาหาเพื่อนเห็นหลับอยู่ ก่อนขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 กระโดดลงมา ตกใส่แท็กซี่สาหัส

โดย attayuth_b

21 มี.ค. 2567

180 views

วันนี้ (21 มี.ค.) พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับ สภ.พระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.พระประแดง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 41/7 ถนนสุขสวัสดิ์ 53/559 หมู่ที่ 10 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นั่งคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นท้ายรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง ของสหกรณ์มิตรแท้แท็กซี่ จำกัด ทะเบียน ทศ 2374 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อนาย มงคลชัย ใจกล้า อายุ 29 ปี เป็นคน จังหวัดร้อยเอ็ด แต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทากางเกงขายาวสีดำลายดอกและได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าข้างซ้ายหักเจ็บปวดกระดูกแผ่นหลังและที่ฝ่ามือทั้งสองข้างมีบาดแผลถูกกระจกบาด ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางจากโดยทันที

จากนั้นใช้ที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถแท็กซี่ใครดังกล่าวได้รับความเสียหายกระจกหลังแตกฝากระโปรงท้ายยุบ และมีกองเลือดอยู่ที่ท้ายรถ จากนั้นจึงได้เดินขึ้นไปตรวจสอบด้านบนดาดฟ้าของตึกห้องที่ 53/559 จุดเกิดเหตุ บริเวณชั้น 4 ทางขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 พบรองเท้าแตะสีขาวถอดไว้และตรงจุดเกิดเหตุด้านบนของดาดฟ้าพบกองบุหรี่ที่สูบแล้วทิ้งไว้ จากการประเมินของเจ้าหน้าที่ตึกดังกล่าวสูงประมาณ 15 เมตร

โดยการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บจะมาหาเพื่อนที่ห้อง 53/558 ซึ่งอยู่ติดกันกับจุดเกิดเหตุ เพื่อนๆได้นอนพักอยู่ที่ห้องในชั้นที่ 4 ของ 53/558 แต่เห็นเพื่อนหลับผู้บาดเจ็บจึงเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าและได้ก่อเหตุกระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว เรื่องพ่อป่วย ปัญหาครอบครัว และเป็นโรคซึมเศร้า ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ยังไงก็ตามทางตำรวจต้องให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวหายเสียก่อน และจะสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนเพื่อนหรือชาวบ้านที่เหตุการณ์ตำรวจจะขอเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนเจ้าของรถแท็กซี่ที่จอดไว้ก็จะให้ไปลงประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบถามนายสำราญ ชัยจำ อายุ 58 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ เลขที่ 26 หมู่ 8 ตำบล นนทรีอำเภอกบินทร์บุรีจังหวัดปราจีนบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวโทรไปแจ้งว่ามีคนตกลงมาใส่รถแท็กซี่ของตนเอง ขนาดนั้นกำลังวิ่งรถบรรทุก 6 ล้อส่งน้ำแข็ง ตนเองรู้สึกเฉยๆเพราะคิดว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนเราน่าจะคิดได้หลายอย่าง เป็นธรรมชาติช่วงนี้ แล้วตนเองได้ติดต่อไปยังเจ้าของอู่ให้ทราบเรื่องเรียบร้อยแล้วเนื่องจากเป็นรถเช่า

น.ส.สุภาพร ฟอกสันเทียะ อายุ 58 ปี ตอนแรกนึกว่า หลานชายตนเองไม่เห็นคนตกลงมาได้ยินเสียงลงมาอย่างดัง ตอนแรกคิดว่าเป็นหลานจริงลุกขึ้นมาดูแต่ปรากฏว่าไม่ใช่หลาน ตนเองได้สอบถาม ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บกระโดดลงมาจากดาดฟ้า จากชั้น 5 และมีสติอยู่ ตนเองจึงถามไปว่ากระโดดลงมาทำไม แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้กล่าวอะไรแค่บอกเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพื่อนของหลาน เนื่องจาก หลานพักอยู่ที่นี่ ส่วนคนเจ็บไม่ค่อยได้เห็นว่ามาพักอาศัยอยู่ที่นี่นานหรือยัง ตอนแรกเห็นคนเจ็บนอนก้มหัวอยู่ ซึ่งตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นหลาน บริเวณพื้นถนน ปรากฏว่าไม่ใช่หลานจึงถามว่าเป็นอะไร จากนั้นตนเองจึงเรียกหลานลงมา ซึ่งคนเจ็บมาหาหลานและพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 4 ซิ่งตกลงมาได้รับบาดเจ็บบริเวณรถแท็กซี่ที่จอดอยู่





แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มเครียด ,โดดตึก

คุณอาจสนใจ

Related News