อาชญากรรม

ตร.นำตัวแหม่มรัสเซีย ถีบสาวท้องแก่ ส่งฟ้องศาล ส่วนถอนวีซ่าหรือไม่ หน้าที่ตม.

โดย attayuth_b

20 มี.ค. 2567

219 views

วันนี้ (20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.สาธิการ หรือ พลอย เจ้าของร้านผลิตภัณฑ์ธรรมชาติกาแฟ ในบ้านท้องศาลา ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สารวัตรสอบ สภ.เกาะพะงัน ว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.เอเลน่า คอฟริยาโนวา อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย ใช้เท้าถีบที่ บริเวณขา 2 ครั้ง ขณะที่ผู้เสียหายกำลังท้อง 8 เดือน ได้ตักเตือนแหม่มรัสเซียห้ามใส่รองเท้าเข้าร้าน ทำให้แหม่มสาวรัสเซียไม่พอใจ และ ใช้เท้าถีบดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่น.ส.เอเลน่า คอฟริยาโนวา ในข้อกล่าวหา “ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” และดำเนินคดี ตามกระบวนกฎหมาย

โดยในวันนี้ ทาง พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สารวัตรสอบ สภ.เกาะพะงัน ได้นำตัวน.ส.เอเลน่า ผู้ต้องหา นำตัวลงเรือจากเกาะพะงัน เดินทางไปยังศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อส่งฟ้องศาลแขวง ซึ่งเป็นศาลชั้นต้นที่มีอำนาจพิจารณาพิพากษาคดีเล็กๆ น้อยๆในคดี ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ แล้วในวันนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติของ Miss. Alena Kupriyanova อายุ 41 ปี สัญชาติ รัสเชีย รายนี้ ใช้วีซ่าเดินทางมาเป็นนักท่องเที่ยว ได้รับอนุญาตถึงวันที่ 22 พ.ค. 2567 นี้ ซึ่งหลังจากนีฟ้องศาลแขวงจังหวัดเกาะสมุยแล้ว หลังจากนี้ ก็จะเป็นเรื่องของทาง ตม.ที่จะดำเนินการในเรื่องของการดำเนินการในเรื่องของการให้ต่อวีซาต่อหรือเพิกถอนวีซาหรือไม่ขึ้นอยู่กับอำนาจของ ตม.ต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News