อาชญากรรม

ล่า ‘ไอ้บอล’ ขาใหญ่เมืองอุดรฯ ลวง ‘เด็ก 13’ ขืนใจคาร้านซ่อมรถ ประวัติแสบเคยก่อเหตุแต่ลอยนวล

โดย JitrarutP

18 มี.ค. 2567

344 views

“เด็ก 13” ขึ้นโรงพักโร่แจ้งความ “ไอ้บอล” ขาใหญ่เมืองอุดรฯ ลวงขืนใจคาร้านซ่อมรถ ประวัติแสบมีเหยื่ออีก 2 ถูกขู่ห้ามแจ้งความ


วานนี้ (17 มี.ค.67) น.ส.เอ๋ อายุ 40 ปี ชาว จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนกับ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวถูกชายคนชื่อบอล อายุประมาณ 30 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ลวงไปข่มขืนในร้านซ่อมแห่งหนึ่งในที่บ้านโนนตาล ต.เชียงพิณ จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะนายบอลถือเป็นขาใหญ่ใน อ.เมืองอุดรธานี มีลูกน้องเป็นแก๊งแต่งรถซิ่งจำนวนมาก



ด.ญ.บี เล่าทั้งน้ำตาว่า คืนวันที่ 14 มี.ค.67 มีเพื่อนชวนไปดูหมอลำ พอเลิกหมอลำรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องไม่ได้ เพื่อนรุ่นพี่ที่ไปด้วยกันจึงโทรเรียกคนชื่อบอลเอารถยนต์มาเข็นรถจักรยานยนต์ขึ้นไปส่งที่ร้านซ่อมที่บ้านโนนตาลโดยไม่ยอมไปส่งบ้าน  จากนั้นเพื่อนตนเองได้ยืมรถคนในร้านซ่อมไปส่งรุ่นพี่ ปล่อยให้หนูอยู่คนเดียว และบอกว่า ไม่ต้องกลัวให้ไปหลบอยู่ในห้องน้ำไม่นานเดี๋ยวกลับมารับ ตนเองก็ไปหลบในห้องน้ำสักพักนายบอลมาเคาะเรียก บอกว่า จะไปหลบอะไรอยู่ในห้องน้ำออกมาไม่มีอะไรน่ากลัว ตนเองจึงออกมานั่งโซฟา

สักพักนายบอลมานั่งข้างๆ บังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ตนร้องอย่าทำๆ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมและสู้แรงไม่ได้ พอเสร็จกิจเพื่อนก็มารับออกมาทันที และข่มขู่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครด้วย ตนรู้สึกกลัวมาก อีกทั้งเพื่อนยังเล่าให้ฟังอีกว่า นายบอลเคยข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี มาแล้ว 2 คน แต่ไม่มีใครไปแจ้งความ



ขณะที่ น.ส.เอ๋ แม่ด.ญ.บี บอกว่า ลูกสาวถูกนายบอลข่มขืน ทั้งๆ ที่รู้จักกันเพียงผิวเผิน มีเพื่อนรุ่นพี่โทรให้มารับเอารถจักรยานยนต์ที่เสียขึ้นรถ แล้วลวงไปส่งเอารถไปไว้ที่ร้านซ่อม จากนั้นข่มขืนลูกสาว ตนเสียใจมากเรื่องนี้ มีลูกสาวคนเดียว สงสารลูกสาวมาก ตอนนี้ลูกสาวก็ต้องดรอปเรียนเพราะไปเรียนแล้วโดนเพื่อนแกล้ง ห่วงความปลอดภัยด้วยกลัวถูกนายบอลมาฆ่า เพราะเขาเป็นขาใหญ่ในแก๊งรถมอเตอร์ไซด์แต่งซิ่ง นอนคิดหลายคืนจึงตัดสินใจมาร้องเรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นกับลูกสาวแบบนี้ ถือเป็นคืนบาปที่รับไม่ได้ จะเอานายบอลดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมานายภาณุมาศ จิตรวศินกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วยได้พา ด.ญ.บี และคุณแม่เดินทางไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายบอลและจะได้ให้แพทย์ตรวจร่างกายหาร่องรอยข่มขืนประกอบคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ