อาชญากรรม

ชายโดดรถหนีตายขอกู้ภัยช่วย หลังถูกเจ้านายตำรวจ ยศสารวัตร ทำร้ายร่างกายน่วม

โดย chutikan_o

17 มี.ค. 2567

478 views

ชายถูกเจ้านายตำรวจยศสารวัตร ทำร้ายร่างกายขณะนั่งรถมาด้วยกัน โดดลงรถหนีตาย ขอกู้ภัยช่วยเหลือ เจ้าตัวคาดลงมือเพราะเครียดทะเลาะกับบ้านเล็ก

เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณทางขึ้นด่วนประชาชื่น พื้นที่อำเภอเมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ ทราบชื่อคือ นายมิถุนา อัปกาญจน์ อายุ 47 ปี ถูกทำร้ายมีเลือดออกที่บริเวณใบหน้าและบริเวณลำคอ จึงได้ช่วยกันทำความสะอาดและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

นายมิถุนา กล่าวว่า ถูกเจ้านายที่เป็นตำรวจยศ พ.ต.ท.อยู่ที่ สน.ลุมพินี ทำร้ายขณะนั่งรถมาด้วยกัน จนต้องหนีตายเปิดประตูกระโดดลงจากรถวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

นายมิถุนา กล่าวอีกว่า เขาเป็นลูกน้องคนสนิทของนายตำรวจท่านนี้ มานานกว่า 10 ปี คอยรับใช้ทุกเรื่องที่เจ้านายสั่ง ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกทำร้ายมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้ วันนี้เจ้านายชวนไปนั่งกินเหล้าพูดคุยกัน ขณะนั่งรถมาด้วยกันเพื่อกลับบ้านโดยมีลูกน้องอีกคนขับรถให้ แต่ไม่รู้ว่าเจ้านายเกิดอารมณ์เสียเรื่องอะไร จู่ๆ ก็ใช้มือตบและทุบตีที่หัวและลำคอหลายครั้ง เห็นท่าไม่ดี จังหวะที่รถชะลอความเร็วจึงตัดสินใจใช้เท้าถีบประตูรถแล้วกระโดดลงวิ่งหนี ถ้าไม่วิ่งหนีวันนี้อาจจะตายก็ได้ คิดว่าสาเหตุที่เจ้านายทำร้ายนั้นน่าจะมาจากเรื่องมีปัญหาทะเลาะกับบ้านเล็ก เพราะทุกครั้งที่มีปัญหาทะเลาะกับบ้านเล็กก็จะมาลงที่เขาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมากจนทนไม่ไหวแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้จะไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลังสอบปากคำเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำตัวนายมิถุนาไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า

คุณอาจสนใจ

Related News