อาชญากรรม

กิ๊กเก่าหึงโหด! รัวยิง 11 นัดใส่ร้านเสริมสวย หลานสาววัย 13 นั่งทำการบ้าน ถูกลูกหลงเจ็บ

โดย nut_p

9 มี.ค. 2567

217 views

กิ๊กเก่าหึงเจ้าของร้านเสริมสวย ถือปืนรัวยิง 11 นัดใส่ร้าน หลานสาววัย 13 นั่งทำการบ้าน ถูกลูกกระสุนเฉี่ยวแขน บาดเจ็บ



วันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อเวลา 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดระทึกเสียงปืนดังรัวมากกว่า 11 นัดที่ร้านเสริมสวย ริมถนน 3191 ในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังเสียงปืนสงบพบกระจกร้านเสริมสวยเสียหาย กระสุนเจาะข้างกำแพงหลายแห่ง กระสุนยังสาดเข้าไปในแคมป์คนงานที่อยู่ไกล้ร้านเสริมสวย ไปเฉี่ยวแขน ด.ญ. 13 ปีได้รับบาดเจ็บ



ต่อมาในเวลา 23.00 น. น.ส.เออิ่ง ปิ่นหย่า อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย รวมถึง ผู้ปกครอง ด.ญ. 13 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้มาก่อเหตุ



ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุนั้น ชื่อนายคลอง อายุ 55 ปี ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านเสริมสวยแล้วใช้ปืนไม่ทราบชนิด สาดกระสุนใส่ร้านเสริมสวยกว่า 11 นัด กระสุนเจาะกระจก ไปโดนแอร์ที่ติดอยู่กับกำแพงร้านเสริมสวย รวมถึงมีกระสุนบางส่วนไปทะลุสังกะสีแคมป์คนงานก่อสร้าง ส่งผลให้ ด.ญ. 13 ปีได้รับบาดเจ็บ



น.ส.เออิ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกิ๊กเก่า เลิกลากันไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ยอมรับว่ายังขอเงินเขาใช้อยู่เป็นครั้งคราว เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม เค้าได้มาที่ร้านเสริมสวยครั้งหนึ่งแล้ว เขาก็พูดจาดี เขายังมาทักทายแฟนใหม่ตนเองเลย



จากนั้นจนมาวันเกิดเหตุ เขาได้โทรมาแต่ตนเองไม่รับสาย จึงเป็นตนเหตุให้เขามายิงปืนใส่ที่ร้าน ประมาณ 11-12 นัด จนกระสุนไปโดนทรัพย์สินในร้านเสียหายหลายรายการ แล้วกระสุนยังโดนแขนหลาน อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ



ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บโดนกระสุนเฉี่ยวแขนให้สัมภาษณ์ว่า ขณะตนเองนั่งทำการบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนแล้วก็มีกระสุนทะลุสังกะสีมาโดนแขน พอออกไปดู ก็พบมีผู้ชายคนหนึ่งถือปืน กำลังมีปากเสียงกับเจ้าของร้านเสริมสวย

และยังได้ยินเค้าพูดด้วยว่า ใครกล้าแจ้งตำรวจก็ลองดูจากนั้นเค้าก็ขับรถเก๋งออกไป



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบร้านเสริมสวยสีฟ้าตั้งอยู่ริมถนน บริเวณหน้าร้านมีกระจกแตก เสาบ้าน กำแพงบ้านมีรอยกระสุน ห่างจากร้านเสริมสวยไปข้างหลัง พบมีแคมป์คนงานก่อสร้างตั้งอยู่บริเวณสังกะสี พบรอยกระสุนปืนเจาะทะลุจนเป็นรู

คุณอาจสนใจ

Related News