อาชญากรรม

สลด! ผัวยิงเมียดับ ทะเลาะปมชู้สาว แม่ยายช่วยห้ามเอาตัวบังโดนด้วย ก่อนยิงตัวตายตามเป็นศพที่ 3

โดย paweena_c

17 ม.ค. 2567

938 views

สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและแม่ยาย เสียชีวิตอยู่ในบ้านก่อนยิงตัวเองตายเป็นศพที่ 3 สันนิษฐานเป็นเรื่องชู้สาว   

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 17 มกราคม 2567 ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยแพทย์เวรฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพุทธธรรมสถาน ร่วมกันตรวจสอบชันสูตรศพคนตายถูกยิงด้วยอาวุธปืน หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ บ้านหนองทุ่ม หมู่9 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น โดยทั้งสามคน เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน สามีทำงานโรงงาน ภรรยาเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน เทศบาลตำบลนาแพง และแม่ของฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นแม่ยายผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 74 ทั้ง 3 ศพ

เบื้องต้นจากการตรวจตรวจสอบพบว่า สภาพศพทั้งสามคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น แมกกาซีนสีเงิน ซึ่งเป็นอาวุธปืนของฝ่ายสามี ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยสภาพศพ ฝ่ายภรรยาถูกยิงยิงตามตัวหลายนัด ฝ่ายแม่ยายถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมหนึ่งนัด ช่วงขาหนึ่งนัด และช่วงลำตัวอีกหลายนัด ส่วนฝ่ายสามีจ่อยิงตัวตัวเองเข้าที่ ช่วงหน้าอกหนึ่งนัด

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุบอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีเสียงสามีภรรยาทะเลาะกันเรื่องชู้สาวอยู่ภายบ้านพัก ก่อนที่สักพักจะมีเสียงอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัด โดยแม่ของฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นแม่ยายของฝ่ายชายเข้ามาบัง ถูกอาวุธปืนยิงไปด้วย ก่อนที่สุดท้ายฝ่ายชายจะเอาปืนจ่อหน้าอกตัวเองแล้วยิงตัวเองตายตาม ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ


คุณอาจสนใจ

Related News