อาชญากรรม

สลด หนุ่มหางานทำไม่ได้ ผูกคอดับคาปั๊ม หลังพยายามโดดสะพานลอยแต่รอดชีวิต

โดย panisa_p

7 พ.ย. 2566

363 views

วันที่ 7 พ.ย. 66 ร.ต.อ.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 34 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง สวมกางเกงขายาว ใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองกับกำแพงปูน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-8 ชั่วโมง


จากการสอบถามคนขายข้าวแกง บอกว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองจะเข้ามาหลังครัวเพื่อทำกับข้าว เห็นว่ามีคนนั่งอยู่ตอนแรกก็คิดว่าคนเมา ตนเองจึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่ามีเชือกผูกคออยู่จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและเชือกที่เขาเอามาผูกคอนั้นเป็นเชือกที่ใช้แขวนกรงนกไว้ ส่วนนางนวล อายุ 69 ปี ป้าที่ทำความสะอาดอยู่ในปั้มน้ำมัน บอกว่า เมื่อวานช่วงเย็นผู้ตายเดินมาขอน้ำกินและก็ไม่ได้พูดอะไร จนมารู้ช่วงเช้าว่ามีคนผูกคอตายจึงเข้าไปดู


ด้าน ร.ต.อ.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานลอยลงมาใส่รถกระบะได้รับความเสียหาย จึงได้เข้าไปตรวจสอบและได้นำตัวชายที่กระโดดสะพานลอยมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง ได้ข้อมูลว่าจะมาหางานทำ เป็นช่างเหล็กแต่ยังหาไม่ได้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานญาติและได้ให้ไปอาบน้ำกินข้าว ซึ่งชายคนนั้นก็ได้ออกจากโรงพักมา จนมาวันนี้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายจึงได้ไปตรวจและทราบว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่กระโดดสะพานลอยเมื่อวานนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News