อาชญากรรม

รวบเพื่อนยาย ล่วงละเมิด 2 ด.ช.นาน 2 ปี เด็กอายไม่กล้าบอกใคร

โดย attayuth_b

3 พ.ย. 2566

214 views

ที่สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระมอบหมายให้ ร.ต.อ.อิสระพงษ์ ผ่าผาย รอง สว.สอบปากคำนายสมศักดิ์ ปะหินา อายุ 51 ปี หัวหน้า พนักงานรักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 248 หมู่ 17 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระเพิ่มหลังถูกควบคุมตัวได้เมื่อวานนี้ 2 พ.ย. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีหลังจากไปจับกุมตัวได้ในช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย.ที่ ก่อนนำตัวมาสอบสวน ทั้งสืบเนื่องจากวันที่ 29 ต.ค.นางเก๋ อายุ 30 ปี และนางไก่ อายุ 52 ปี แม่และยาย เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยนางไก่ ผู้เป็นแม่ แจ้งว่า ตนมีลูกกับอดีตสามี 2 คน คือ ด.ช.กอล์ฟ อายุ 11 ปี กับ ด.ช.แก็ป อายุ 13 ปี ต่อมาเลิกรากับอดีตสามีตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ และให้ลูกทั้งสองอยู่กับยายที่จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่ตนจะเข้ามาค้าขายอยู่ที่กรุงเทพฯ

กระทั่งปี 2565 ตนได้เปิดร้านน้ำปั่นอยู่ย่านหนองจอก จึงได้รับลูกทั้งสองมาอยู่ด้วยและให้เรียนต่อที่กรุงเทพฯ วันที่ 25 ต.ค.66 ขณะที่แม่พาลูกชายคนโตนั่งรถไปส่งทวดกลับต่างจังหวัด ระหว่างทางกลับบ้าน จู่จู่ลูกชายคนโตก็ร้องไห้ออกมาและเล่าให้แม่ฟังว่า ทั้งสองคนพี่น้องถูกนายอ๊อด อายุ 52 ปี เพื่อนสนิทของยาย ข่มขืนทางทวารหนักนานร่วม 2 ปี ช่วงปี 64-65 ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าบอกยายเพราะอายและกลัวนายอ๊อดจะทำร้าย แม่กล่าวอีกว่า นายอ๊อด ผู้กระทำ สนิทกับยายมากเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษา ยายจึงไว้ใจให้เข้าออกบ้าน และเห็นว่านายอ๊อดรักหลานทั้งสองคนมักจะมารับไปนอนที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้กันเป็นประจำจึงอนุญาต ขณะที่นายอ๊อดเองก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้วแต่แยกไปอยู่ที่กรุงเทพ จึงไม่เคยเอะใจสงสัยอะไร เวลาที่นายอ๊อดมารับลูกไปก็จะรับไปทีละคน บางวันเป็นคนพี่ บางวันเป็นคนน้อง และหลอกล่อโดยการเอาโทรศัพท์มือถือให้เล่น หลังถูกกระทำสองพี่น้องก็คุยกันแต่ไม่กล้าบอกใคร ที่ผ่านมาแม่กับยายไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน แต่ก็แปลกใจว่าปกติลูกชายทั้งสองจะติดยายรักยายมาก แต่ช่วงปี 64 ลูกชายทั้งสองกลับรบเร้าอยากมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ หลังจากที่แม่ทราบเรื่องก็โทรหายายเล่าเรื่องทั้งหมดให้ยายฟัง ยายจึงรีบมาหาแม่และหลานที่กรุงเทพฯ ก่อนจะตัดสินใจพากันเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ โดยแม่ ยาย และลูกชายทั้งสองเดินทางมาพบเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา พาแม่กับยายและลูกชาย 2 คน เดินทางไปจ.สุราษฎร์ธานีเพื่อแจ้งความในวันที่ 30 ต.ค. พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ต่อมาวันที่ 2 พ.ย.66 ตำรวจสภ.เวียงสระได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก ก่อนจะคุมตัวมาทำการสอบสวนและแจ้งข้อหา ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งศาลจังหวัดเวียงสระค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News