อาชญากรรม

ผัวง้อไม่สำเร็จ ควงมีดบุกแทงเมียเก่าสาหัส น้องชายเข้าช่วยโดนแทงสวนเจ็บ ตร.เร่งล่าตัวคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

25 ต.ค. 2566

352 views

วันที่ 25 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากพนักงานวิทยุ สภ.หนองหงส์ ว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หมู่บ้านบ้านใหม่พัฒนา ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวในพื้นที่ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ภายในบ้านพบ น.ส.กาญจนา หรือครูกาน อายุ 38 ปี ตำแหน่งครูธุรการ ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ ถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนม และตามร่างกายรวม 4 แผล และพบนายจันดา หรือจอย อายุ 36 ปี น้องชายของครูกาน ถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองหงส์ โดยทั้ง 2 อาการสาหัส ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ทั้ง 2 คน


ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายภูวิศ อายุ 42 ปี เป็นอดีตสามีครูกาน หลังเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไปที่นาข้าวหลังบ้านทะลุป่าอ้อย กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปพบรถยนต์กระบะ ซึ่งเป็นของนายถัง จอดไว้ที่พักสงฆ์อรุณศรีวงศ์วนาราม ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหงส์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงระดมกำลังค้นหา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นไร่อ้อยของเกษตรมีเนื้องที่กว่า 300 ไร่ คลุมพื้นที่ 3 หมู่บ้าน จึงขอกำลังตำรวจชุดสืบสวนภาค 3 นำเฮลิคอปเตอร์มาช่วยบินกดดันพร้อมทั้งสุนัขตำรวจ ตชด.21 สุรินทร์


ต่อมา พ.ต.อ.ยุทธพงษ์ รอดนวล ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 พร้อมด้วย พ.ต.ต.อิทธิพล เพ็ญเดิมพันธ์ สว.กก.สืบสวน 1 ร่วมกับหน่วยกองบินตำรวจ ได้นำเฮลิคอปเตอร์ บินกดดันคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนอยู่ในไร่อ้อย แต่เกิดฝนตกหนัก จึงยุติการค้นหาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ ก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และชาวบ้านอยากให้เร่งจับตัวคนร้ายโดยเร็ว


สอบถามเพื่อนของบ้านครูกาน เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าว เป็นตอนเช้าตนได้ยินเสียงชัดเหมือนเด็กหยอกกัน จึงไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นเห็นชายคาดว่าเป็นคนก่อเหตุ สวมหมวกไอ้โม่ง ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อผ้าสีดำ กึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากบ้านไปด้านหลังโดยทิ้งอาวุธมีดของกลางไว้ จนกระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว


ด้าน พ.ต.อ พิเชษฐ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ กล่าวว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น คนร้ายเป็นอดีตสามีครูกาน ได้แยกทางกันมาได้ประมาณ 1 ปี และเพิ่งมาจดทะเบียนอย่ากันเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา และพยายามตามง้อภรรยาให้กลับมาคืนดีกันแต่ถูกปฎิเสธ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่คนร้ายมาก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ได้จัดกำลังตามล่าผู้ก่อเหตุตลอดทั้งคืนนี้ โดยจะมีการวางแผนการไล่ล่าอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News