อาชญากรรม

รวบครูสอนภาษา ดาว Tiktok คนตาม 1.3 ล้าน มีเซ็กซ์-ถ่ายคลิป ลูกศิษย์สาววัย 16

โดย nut_p

3 ก.ย. 2566

4.4K views

บุกจับครูสอนภาษาชาวอเมริกันชื่อดัง ย่านพระโขนง หลังมีเซ็กซ์กับลูกศิษย์สาววัย 16 ปี พร้อมถ่ายคลิปวีดีโอ พบผู้ต้องหาเป็นดาว TikTok ในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน



เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.กก.ดส. พ.ต.ท.จักรี​ นารีผล สว.กก.ดส. นำกำลัง กก.ดส.บช.น. ร่วมกับชุดสืบสวน สน.คลองตัน เข้าจับกุม Mr.Luke Nathanael Rockwell สัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 804/2566 ในข้อหา "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากสาเหตุอันสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย" จับกุมได้ที่บริเวณริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ



สืบเนื่องจากแม่ของเด็กสาววัย 16 ปี รายหนึ่ง ได้มาร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีว่า ลูกสาวของเธอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ Mr.Luke Nathanael Rockwell ครูชาวต่างชาติ หลังจากรู้จักกันมา 5 เดือน พร้อมทั้งมีการถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้ จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม โดยได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย



สำหรับ  Mr.Luke Nathanael Rockwell นั้นมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นดาว TikTok ชื่อดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน โดยมักจะลงคลิปสอนภาษาอังกฤษอยู่สม่ำเสมอจนเป็นที่โด่งดัง

คุณอาจสนใจ

Related News