อาชญากรรม

เงียบไป 4 วัน นึกว่าไปเที่ยวเมืองนอก ผงะ พบศพ 2 สามีภรรยานักธุรกิจ รมควันดับคาบ้านหรู

โดย thichaphat_d

24 ก.ค. 2566

6.5K views

ญาติผิดสังเกต 2 สามีภรรยานักธุรกิจ หายไป 4 วัน นึกว่าไปเที่ยวต่างประเทศ ก่อนติดต่อไม่ได้ ไม่เคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ จึงมาตามหาที่บ้านพบศพทั้งคู่ ดับคาบ้านหรูในเมืองโคราช พบเตาถ่านในห้องนอน คาดรมควันฆ่าตัวตาย พบเป็นนักธุรกิจสู้ชีวิต เคยเป็นหนี้ 12 ล้าน ก่อนปลดหนี้ร่ำรวย 30 ล้าน ตั้งปมฆ่าตัวตายป่วยซึมเศร้าหลังลูกชายเสียชีวิต และปมธุรกิจ


เย็นวานนี้ (23 ก.ค.2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านพัก ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา


บริเวณที่เกิดเหตุเป็น บ้านพัก 2 ชั้น อยู่ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ภายในห้องนอนชั้นบนพบศพชาย อายุ 48 ปี และหญิง อายุ 43 ปี สภาพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยมีเตาถ่านวางอยู่ในห้องด้วย ไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย สิ่งของในบ้านไม่ได้ถูกรื้อค้น



สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยา เป็นนักธุรกิจขายผลิตภัณฑ์สุขภาพ และความงามระดับพรีเมียม สาขาโคราช มีโปรไฟล์เป็นผู้บริหารที่ครอบครัวติดลบเป็นหนี้ 12 ล้านบาท ต้องขายทรัพย์สินชำระหนี้ หันไปทำร้านส้มตำ และอีกหลายอย่าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งรู้จักธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพ มีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันมีรวยได้รวมกว่า 30 ล้านบาท สามารถพลิกชีวิตปลดหนี้และร่ำรวย รวมทั้งได้รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก



ขณะที่ญาติ ระบุขาดการติดต่อเป็นเวลา 4 วัน แต่ไม่ได้สงสัยอะไร เนื่องจากสามีภรรยาคู่นี้มักเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยครั้ง แต่พบความผิดปกติไม่มีความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ พยายามติดต่อ พร้อมสอบถามคนที่รู้จักมักคุ้นก็ไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงเดินทางมาหาที่บ้านพัก

เมื่อไปถึงบ้านเห็นรถยนต์จอดอยู่ ตะโกนเรียก โทรศัพท์ก็ไม่รับ มีแต่เสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าตลอดเวลา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยก่อนหน้านี้ลูกชายของทั้งคู่เสียชีวิต ทั้งคู่จึงมีปัญหาซึมเศร้า ประกอบกับเรื่องธุรกิจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News