อาชญากรรม

อาพาสองพี่น้องวัย 15 และ 16 ร้องปวีณา ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดนานหลายปี

โดย panisa_p

10 ม.ค. 2566

242 views

วันนี้ 10 มกราคม 2566 พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.สนามชัยเขต ลงคุมคดีด้วยตนเอง จากที่ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณา ให้ดูแลคดีเยาวชนสองพี่น้องถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด โดยในวันนี้ เวลา 11.00 น. น.ส.ปริชาติ อายุ 31 ปี แสดงตนว่าเป็นอาของเด็กทั้งสองคน คือ น.ส.เอ อายุ 15 และ น.ส.บี อายุ 16 ปี ขึ้นโรงพัก เพื่อแจ้งความเอาผิดพ่อเลี้ยง


ด้าน พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.สนามชัยเขต ได้เชิญ ผู้เป็นอา และย่าเด็กทั้งสอง เข้าสอบปากคำด้วยตนเอง โดยให้ พ.ต.ท.เสรี ประเสริฐลาภ สารวัตรสอบสวน พร้อมสหวิชาชีพฯ ร่วมสอบ น.ส.เอ กับ น.ส.บี ให้เป็นไปโดยละเอียด โดยใช้เวลาไปประมาณชั่วโมงเศษ จึงได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และให้ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ เข้าดำเนินการนำตัวพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดลูกเลี้ยงทั้งสอง คือ นายเค (นามสมมุติ) มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย


ด้าน น.ส.ปริชาติ อาของเด็กทั้งสอง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวช่อง 3 ว่า ตนรู้สึกสงสารหลานสาวทั้งสอง จากที่ทราบจากเด็กทั้งสองคนว่า ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดมานานหลายปี โดยเฉพาะคนน้อง ที่พักอาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ส่วน น.ส.บี อายุ 16 ปี จะโดนน้อยหน่อย เพราะอานำมาเลี้ยงตั้งแต่ชั้นอนุบาล พอโตขึ้นเป็นสาวแม่นำไปเลี้ยงจนถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด หลานทั้งสองบอกว่าช่วงอาบน้ำมักจะถูกพ่อเลี้ยงเข้ามาลวนลาม


ตอนนี้สุดจะทน จึงร้องขอความช่วยเหลือไปที่มูนิธิปวีณา และขึ้นมาพบภูมิกับสถานีตำรวจภูธรสนามชัยเขต เพื่อให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเอาผิดต่อพ่อเลี้ยง พร้อมได้หารือกับญาติญาติๆ พร้อมที่จะอุปการะเลี้ยงดูหลานสาวทั้งสองคน


โดยพ่อแท้ ๆ ของหลานสาวทั้งสองเป็นผู้ส่งเสียด้านการศึกษา ส่วนเรื่องที่พักอาศัยการกินอยู่ อาและญาติจะเป็นผู้ดูแล และรู้สึกดีใจที่ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสนามชัยเขต ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในการสอบสวนและสืบสวนพร้อมนำตัวผู้ถูกกล่าวหา มาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย


ด้าน พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง หลังส่งตำรวจชุดสืบ ตำรวจสายตรวจ นำตัวผู้ถูกกล่าวหามาที่โรงพัก พร้อมสอบปากคำ ผู้ถูกกล่าวหาคือพ่อเลี้ยงเด็กให้การภาคเสธ จึงเตรียมดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News