อาชญากรรม

ครอบครัว ‘เด็ก 15 ซิ่บีเอ็มฯ’ ชนบัณฑิตดับ เผย ตอนนี้ติดสอบ ด้านตร.จ่อแจ้งข้อหาในสัปดาห์นี้

โดย JitrarutP

3 ต.ค. 2565

7.5K views

ยังไม่พร้อมให้ปากคำ! ครอบครัว “เด็ก 15 ซิ่งบีเอ็มฯ” ฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิต เผย ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในช่วงสอบ พนักงานสอบสวนเตรียมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ และแจ้งข้อหาภายในสัปดาห์นี้

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา




ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว สภาพด้านรถพังยับ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนพล แก้วมูล หรือเต้ อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สภาพนอนจมกองเลือด กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ขับรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน โดยคนในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเยาวชนชายคนขับมีอาการตกใจ และยืนรอแสดงตัวกับตำรวจที่จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์เก๋ง BMW ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายธนพลจนเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (3 ตุลาคม 2565) พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังครอบครัวของหนุ่มวัย 15 ปี เพื่อนัดให้เข้ามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา แต่ทางครอบครัวแจ้งว่าหนุ่มคนขับยังคงติดสอบอยู่ อย่างไรก็ตามภายในสัปดาห์นี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้นัดหนุ่มคนขับ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

คุณอาจสนใจ

Related News