อาชญากรรม

คนร้ายดักข่มขืนกลางดึก สาวร้านสะดวกซื้อออกเวร โดนถีบจยย.ล้ม ลากเข้าป่า ชาวบ้านมาพบช่วยรอด

โดย chutikan_o

2 ต.ค. 2565

2.6K views

สาวร้านสะดวกซื้อ ออกเวรดึก เจอคนร้ายตามประกบ ถีบจยย.ล้ม ลากเข้าป่าหมายข่มขืน ชาวบ้านออกไปกรีดยางพบ ช่วยจนรอดปลอดภัย

เมื่อเวลา 23:30 น. วันที่ 1 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัว ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่ รพ.ทุ่งใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งที่ได้ไปช่วยเหลือคนเจ็บจากที่เกิดเหตุ นำตัวส่งโรงพยาบาล

น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 33 ปี อยู่ในชุดทำงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พบบาดแผลถลอก ฟกช้ำไปทั่วตัว อยู่ในอาการตกใจกลัว กล่าวว่า ออกเวรดึกจากที่ทำงานในตลาดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ เพื่อกลับบ้าน ที่อยู่ห่างไป 20 กม. โดยขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว ต่อมาเมื่อขับมาถึงบ้านควนฝามี หมู่ 1 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ ได้มีชาย อายุ ประมาณ 37-38 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ประกบด้านขวา ตามมาเกือบ 10 กม. และถีบที่รถจักรยานยนต์ของเธอจนล้มลงข้างทาง หลังจากนั้นคนร้ายได้ต่อยท้อง ก่อนลงมือปลุกปล้ำถอดกางเกง เธอร้องส่งเสียงขอความช่วยเหลือ และต่อสู้สุดแรง แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากบ้านคนข้างถนน หลังจากนั้นมีชาวบ้านที่กำลังออกไปกรีดยางมาพบแล้วเข้าช่วยเหลือ คนร้ายจึงรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์และหลบหนีไป พลเมืองดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ๊งและตำรวจมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งจำได้แน่นอน เนื่องจากตอนก่อเหตุคนร้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิดทันที เนื่องจากคาดว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่ และคาดว่าคอยจ้องติดตามผู้เสียหายจนทราบว่ากลับบ้านกลางดึกคนเดียวทุกคืน อีกทั้งถนนสายดังกล่าวทั้งมืดและเปลี่ยว จึงทำให้คนร้ายลงมือก่อเหตุดังกล่าว คาดว่าจะจับกุมตัวได้ในไม่ช้าเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ